X

ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เยี่ยมเสริมกำลังใจ

จังหวัดน่าน ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พร้อมมอบสิ่งของเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 24 มิถุนายน 2563 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พลตำรวจเอก ณัฐธร เพราะสุนทร   ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะได้เดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดน่าน    เดินทางมาตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดน่าน

พร้อม ให้โอวาทกับข้าราชการตำรวจ   เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดน่าน   ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ  อดทน  บำบัดทุกข์  บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชน  อย่างเต็มกำลังความสามารถ  เพื่อให้บรรลุวัตถุ ประสงค์ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  อีกทั้ง เพื่อเป็นขวัญกำลังแก่ข้าราชการตำรวจ   ได้กล่าวว่า เป็นนโยบายของ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ซึ่งมีความห่วงใยเพื่อนตำรวจที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล จึงเป็นตัวแทนการมาตรวจเยี่ยมในวันนี้

ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จากผู้บังคับการ รองผู้บังคับการ ผู้กำกับ สารวัตร ข้าราชการตำรวจ ในพื้นที่   ทั้งนี้ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับเป็นพิเศษในเรื่องของการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อย่างน้อยต้องรับทราบว่า พี่น้องประชาชนเขาต้องการอะไร

และได้เน้นย้ำในการพิทักษ์รับใช้ประชาชนตามวิสัยทัศน์ของท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และขอให้ร่วมแรงร่วมใจ และสามัคคีกันปฏิบัติหน้าที่ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ อย่าได้ย่อท้อต่อเหตุการณ์ต่างๆ อันเป็นการบั่นทอนการทำงานของตำรวจ และจงยึดมั่นในคุณงามความดี จะต้องให้ความสะดวก และบริการอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือประชาชน และมีความสามัคคี ในหน่วยงานด้วย

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน