X

20 วิย่องฉกกระเป๋าพนักงานแบงค์

วงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยใช้เวลา 20 วิย่องฉกกระเป๋าพนักงานธนาคาร

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาอำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน จับภาพนาทีคนชายต้องสงสัย ขับรถทำทีเข้ามาติดต่อธนาคาร อาศัยช่วงจังหวะไม่มีคนสนใจ แอบย่องเข้าไปห้องพักพนักงานธนาคาร ขโมยกระเป๋าบรรจุทรัพย์สินมีค่าพร้อมเงินสดของพนักงาน ก่อนออกมาควบมอเตอร์ไซค์หนีหายมาในเขตเทศบาลเมืองน่าน

โดยภาพจากกล้องทางเข้าด้านหลังธนาคารเวลา 10.26 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 จับภาพชายต้องสงสัยเดินไปด้านหลังธนาคารแล้วแอบฉกกระเป๋าบรรจุทรัพย์สินของพนักงานที่เก็บไว้ห้องพักพนักงาน แล้วเดินออกมาทันทีโดยใช้เวลาก่อเหตุไม่นาน

ด้าน นายจินณกร กันศรีนวกุล พรักงานธนาคาร ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ฟังว่า รู้ตัวว่ากระเป๋าบรรจุทรัพย์สินหายเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. แต่ตัวเองได้มาทำงานที่แบงค์ตั้งแต่เวลา 07.00 น. และวางกระเป๋าไว้ในห้องพักพนักงาน จากนั้นได้ออกไปทำงานทั้งเอาเงินไปเติมตู้เอทีเอ็มรวมทั้งไปส่งเอกสารหลายที่จนกลับเข้ามาทานข้าวเมื่อเวลา 11.30 น. ก็ยังไม่ได้สังเกตว่ากระเป๋าใบดังกล่าวหายไปหรือยัง จนถึงเวลาประมาณ 14.00 น. จึงพบว่ากระเป๋าบรรจุทรัพย์สินดังกล่าวหายไป

จึงสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และแม่บ้าน ก็ไม่มีใครพบเห็น จึงได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบชายต้องสงสัยคนดังกล่าวขับรถเข้ามาจอดในพื้นที่จอดรถแต่ไม่ถอดหมวกกันน็อคและเดินเข้าไปฉกกระเป๋าบรรจุทรัพย์สินโดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที แล้วควบรถมอเตอร์ไซค์หลับหนีมาทางอำเภอเมืองน่าน

ด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ ธิคำ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูเพียง กล่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบเสาะหาเบาะแสคนร้าย ตามรูปพรรณสัณฐานเพศชาย สวมเสื้อแจ็คเก็ตและสวมหวกกันน็อคสีขาวแบบเต็มใบ ลักษณะการเดินจะขากระแพกข้างหนึ่ง เป๋ๆ เซๆ ถ้าหากประชาชนท่านใดที่รู้จักหรือพบเห็นชายต้องสงสัยรายดังกล่าว หรือตำหนิรูปพรรณของคนร้าย

โดยคนร้ายใช้ยานพาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จุดสังเกตล้อรถด้านหลังจะเป็นล้อแม็กซ์ ส่วนล้อด้านหน้าจะเป็นซี่ลวด ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส หากใครพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสมาที่สถานีตำรวจภูธรภูเพียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน