X

ไม่แผ่ว รอหน้าบ้านรวบโก๋วัย 21 พร้อมยาบ้าเกือบพันเม็ด

อำเภอบ่อเกลือ สนธิกำลังบุกรวบโก๋วัย 21 คาหน้าบ้าน พร้อมยาบ้าเกือบพัน เงินสดเกือบหมื่น สภาพเสพจนเบลอ

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 21.20 น. นางสาวขวัญฤทัย ไตรพรม นายอำเภอบ่อเกลือ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอบ่อเกลือที่ 12 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ่อเกลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 325 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญฤทธิ์ หรือนายบล็อค (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อเกลือใต้ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าชนิดสีแดง อักษร wy 830 เม็ด ยาบ้าชนิดสีเขียว อักษร A อีกด้านหนึ่งมีอักษร Y1 19 เม็ด เงินสดจำนวน 8,500 บาท

หลังจากที่เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ดำเนินการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ พบเห็นรถคันหนึ่งลักษณะต้องสงสัย กำลังลอบมาจะเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อเกลือใต้ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่า นายบุญฤทธิ์ หรือนายบล็อค (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เป็นผู้อาศัยและมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงได้ไปดังรอตรวจค้นบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พอนายบุญฤทธิ์ หรือนายบล็อค (นามสมมติ) อายุ 21 ปี พอขับมาตรงถนนตรงบริเวณทางเข้าบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เรียกหยุดเพื่อซักถาม และตรวจค้น จากการซักถามพบว่านายบุญฤทธิ์ หรือนายบล็อค (นามสมมติ) อายุ 21 ปี มีอาการมึนเมาคล้ายคนเสพยาบ้ามาก่อน

จึงได้ทำการขอตรวจค้นตัวพบยาบ้าบรรจุซองสีน้ำเงินอยู่ในกระเป๋นคาดเอวของนายบุญฤทธิ์ฯ จำนวน 5 ซอง ยาบ้าทั้งสิ้น 849 เม็ด และทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ผลเป็นบวก นายบุญฤทธิ์ หรือนายบล็อค (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามาจริง เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 จำนวน 8 เม็ด

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจบ่อเกลือ ด้วยแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยการมี ไว้เพื่อจำหน่าย เพื่อการค้า โดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน