X

น่าน ซุกซากรกเด็กลงห้องน้ำรถทัวร์

น่าน พนักงานทำความสะอาดรถผงะ พบซากรกเด็กแรกคลอดปริศนาทิ้งห้องน้ำรถทัวร์

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 06.45 น. ศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านรับแจ้งจากพนักงานประจำรถทัวร์ บริษัทแห่งหนึ่ง สถานีต้นทางกรุงเทพฯ ปลายทางอำเภอทุ่งช้าง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จได้เข้าทำความสะอาดรถทัวร์ ณ จุดจอดรถแห่งหนึ่งในอำเภอทุ่งช้าง แจ้งว่า พบวัตถุลักษณะคล้ายซากรกทารกเด็กแรกเกิด จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรทุ่งช้างรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุที่

จากการตรวจสอบพบรกของเด็กแรกเกิด แต่ไม่พบตัวเด็ก จากการสอบถาม พนักงานประจำรถทัวร์ คันดังกล่าวเล่าว่า ได้รับผู้โดยสารจำนวน 44 คน ออกเดินทางจากสถานีต้นทางคือกรุงเทพมหานคร ปลายทางอำเภอทุ่งช้าง ผู้โดยสารบนรถส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ระหว่างทางมีผู้โดยสาร ลงรถที่อำเภอเมืองน่าน อำเภอท่าวังผา อำเภอปัว ตามลำดับ เมื่อรถถึงปลายทางบริเวณจุดจอดของบริษัท ในบริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาทุ่งช้าง เจ้าหน้าที่ประจำรถ ได้ทำความสะอาดรถตามปกติ เพื่อเตรียมให้บริการในรอบต่อไป

โดยพนักงานประจำรถฯ ได้ทำความสะอาดรถไปจนถึงบริเวณห้องน้ำที่อยู่บนรถ ได้ทำการกดปล่อยน้ำทิ้งจากถังชักโครกปรากฏว่าปล่อยน้ำไม่ได้ จึงใช้มือล้วงออกทางท่อปล่อยของเสีย เมื่อล้วงไปพบวัตถุนิ่มๆ จึงดีงออกมาพบว่าเป็นซากรกทารกเด็ก ตกลงมาอยู่ข้างรถ จึงรีบโทรแจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

จากการสอบถามพนักงานประจำรถ เล่าว่าในระหว่างรถคันดังกล่าวขับนำผู้โดยสารมาถึงระหว่างขึ้นเขาครึ่ง เขตติดต่อระหว่างจังหวัดแพร่และจังหวัดน่าน พนักงานประจำรถได้แอบปล่อยน้ำทิ้งระหว่างทางแต่ไม่สามารถกดปล่อยน้ำได้ เชื่อว่ามีสิ่งอุดตันในท่อปล่อย พอถึงปลายทางจึงตรวจสอบสาเหตุถึงได้พบรกดังกล่าวติดในท่อปล่อยน้ำทิ้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังโรงพยาบาลทุ่งช้าง สอบถามไม่พบผู้ใดเข้ารับการรักษาตัวในห้วงเวลาดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเพื่อติดตาม เพื่อหาเจ้ารกเด็กและติดตามว่า เด็กยังปลอดภัยดีหรือไม่ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน