X

มารยาทงาม ยกมือไหว้ก่อนและหลัง เข้าชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ และยังต้องการเงินสด 1,000 บาท เหมือนเดิม

มารยาทงาม ยกมือไหว้ก่อนและหลัง เคยก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้ออีกแล้วเหตุเกิดที่ ร้านสะดวกซื้อสาขาบ้านถ่อน อ.เมือง อุดรธานี คราวนี้มารูปแบบใหม่ มารยาทดี ยกมือไหว้ก่อนและหลัง แต่ยังต้องการเงินสด 1,000 บาท เหมือนเดิม

อุดรธานี – เมื่อคืนวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจตรวจสอบที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาบ้านถ่อน ถ.อุดรกุดจับ ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี พบ นายกฤษดา นาวุธ อายุ 21 ปี และ น.ส.วิยุดา พงษ์นิล อายุ 20 ปี พนักงานในร้าน ให้การว่า ขณะยืนทำงานในเคาร์เตอร์ มีชายสวมหมวกกันนอ็คแบบเต็มใบ เดินเข้ามา ยกมือไหว้ บอกว่าขอยืมเงิน 1,000 บาท เดี๋ยวจะเอามาคืน ซึ่งในมือขวาถือมีดปลายแหลมขนาดครึ่งฟุต พร้อมพยายามถกเสื้อขึ้นเหมือนขู่ว่ามีอาวุธปืนที่เอว ด้วยความกลัว นายกฤษดา จึงเปิดลิ้นชัก หยิบแบ็งค์พันให้คนร้ายไป 1 ฉบับ หลังรับเงินคนร้ายได้ยกมือไหว้เหมือนขอบคุณ และเดินถอยหลังออกประตูไป ซึ่งมีคนร้ายอีกคนสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ติดเครื่องรถ จยย.แบบหญิง จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้น ทั้งคู่ก็หลบหนีไปทางสี่แยก สพล.อุดรธานี ตำรวจได้วิทยุสกัดแต่ไร้วี่แวว

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในร้าน พบคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 160-165 ซม. เข้ามาก่อเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 15 วินาที ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 02.30 น.มีคนร้ายก่อเหตุลักษณะเดียวกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ห่างจากร้านนี้ไปประมาณ 1 กม. ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 30 วินาที ครั้งนั้นคนร้ายตั้งใจมาชิงทรัพย์เอาเงิน 1 พันบาทเท่านั้น แต่ครั้งนี้มาในรูปแบบใหม่ ด้วยการยกมือไหว้ ทำทีมารยาทดี

พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากแผนประทุษกรรมของคนร้าย คาดว่าจะมาดูลาดเลาก่อนลงมือ และน่าจะเป็นรายเดียวกับที่ก่อเหตุร้านสะดวกซื้อก่อนหน้านี้ เนื่องจากลักษณะการแต่งตัวเหมือนกัน ซึ่งตำรวจจะเร่งตรวจกล้องวงจรปิดรอบบริเวณ เพื่อดูเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – ข่าวอุดร , โฮมเคเบิ้ลทีวี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน