X
เล็งปรับปรุงภูมิทัศน์

เล็งปรับปรุงภูมิทัศน์ “สุขุมวิท 62-สถานีรถไฟฟ้าบางจาก”

กรุงเทพมหานครเตรียมปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณ ถ.สุขุมวิท ช่วงสุขุมวิท 62 ถึงสถานีรถไฟฟ้าบางจาก เพื่อให้พื้นที่ใน กทม. มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม และคงความเป็นอัตลักษณ์ในพื้นที่

นายจักรพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณ ถ.สุขุมวิท ช่วงสุขุมวิท 62 ถึงสถานีรถไฟฟ้าบางจาก ซึ่งเป็นโครงการตามนโยบาย “Now ทำจริง เห็นผลจริง” ของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มุ่งส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน มีส่วนร่วมในการปรับปรุงภูมิทัศน์หรือฟื้นฟูย่านสำคัญต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม และคงความเป็นอัตลักษณ์ในพื้นที่

สำหรับโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์หรือฟื้นฟูย่านสำคัญในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 6 แห่ง ประกอบด้วย การปรับปรุงภูมิทัศน์ย่านปากคลองตลาด บริเวณถนนจักรเพชร ช่วงสะพานเจริญรัชถึงลานปฐมบรมราชานุสรณ์ รัชกาลที่ 1 สะพานพุทธยอดฟ้า , (2.) การปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนเชียงใหม่ เขตคลองสาน , (3.) การปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนสุขุมวิท ช่วงสุขุมวิท 62 ถึงสถานีรถไฟฟ้าบางจาก , (4.) การปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ทางรถไฟถึงแยกอโศกมนตรี , (5.) การปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพญาไท บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิถึงสะพานหัวช้าง และ (6.) การปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพหลโยธิน ตั้งแต่ห้าแยกลาดพร้าวถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ทั้งนี้ เมื่อโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์หรือฟื้นฟูย่านสำคัญในพื้นที่กรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ จะทำให้บริเวณย่านถนนดังกล่าวมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีความสะอาดสวยงาม รวมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวก เพิ่มความปลอดภัยแก่ประชาชน สร้างความเป็นอัตลักษณ์ในพื้นที่ให้คงอยู่สืบไป

เล็งปรับปรุงภูมิทัศน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน