X
ฝนถล่มกรุง

ฝนถล่มกรุง! พายุพัดป้ายรถเมล์หน้า ปตท.สำนักงานใหญ่ พังยับ

ฝนถล่มกรุง! เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ ส่งผลให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังหลายจุด ขณะที่เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.61) ลมพายุพัดหลังคาป้ายรถเมล์บริเวณหน้า บริษัท ปตท. สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีฯ พังถล่มลงมา ไร้เจ็บ-ตาย

เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.61) ช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ อาทิ พื้นที่เขตบางรัก ปทุมวัน พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย ดุสิต ราชเทวี ดินแดง พญาไท จตุจักร ลาดพร้าวห้วยขวาง หลักสี่ ดอนเมือง หนองจอก ลาดกระบัง ฯลฯ ส่งผลให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังหลายจุด

ฝนถล่มกรุง
ภาพเหตุการณ์ฝนถล่มกรุง บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @blm04
ฝนถล่มกรุง
ภาพเหตุการณ์ฝนถล่มกรุง บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @blm04

ขณะเดียวกัน จากเหตุการณ์ฝนตกหนัก ทำให้เกิดเหตุขัดข้องที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อประตูของบีทีเอสขัดข้องไม่สามรถเปิดประตูได้ ขณะที่บริเวณรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต มีผู้โดยสารใช้บริการจำนวนมาก จนทำให้ผู้โดยสารล้นลงมาบริเวณชั้นขายตั๋วโดยสาร ทางเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าบีทีเอสจึงได้เร่งแก้ปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ส่วนที่บริเวณหน้า บริษัท ปตท. สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีรังสิต เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นขณะฝนตกลงมาอย่างหนัก เนื่องจากลมพายุที่พัดกระโชกอย่างแรงได้พัดหลังคาป้ายรถเมล์บริเวณดังกล่าวจนพังถล่มลงมา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานอากาศทั่วไป ประจำวันที่ 28 เมษายน 2561 ว่าบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรงในระยะนี้ จึงขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง ขณะที่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงปกคลุมทะเลอันดามัน ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักในระยะนี้ไว้ด้วย ส่วนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีลมกระโชกแรง อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

ฝนถล่มกรุง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน