X

ลำพูน “น้องฟ้า” กัญญารัตน์ คว้ามงกุฎนางสาวลำพูน

“น้องฟ้า” กัญญารัตน์ คว้ามงกุฎนางสาวลำพูน  งานพระนางจามเทวีและงานฤดูหนาวจังหวัดลำพูน ประจำปี 2565

คืนนี้  10  ธ.ค. 2565  ที่เวทีกลางงานสักการะพระนางจามเทวี และงานฤดูหนาวจังหวัดลำพูน  ได้จัดการประกวดนางสาวลำพูน ประจำปี 2565  “งามสง่า เปี่ยมคุณค่า นางสาวลำพูน “ โดยเปิดโอกาสให้สาวงามอายุระหว่าง 17-25 ปี   มีภูมิลำเนาใน จังหวัดลำพูน  เข้าประกวด ท่ามกลางความสนใจของประชาชนนักท่องเที่ยวที่มาชมการประกวดกันอย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้ ตำแหน่งนางสาวลำพูนประจำปี 2565  ได้แก่ หมายเลข 23 นางสาวกัญญารัตน์  สายสวาท  (น้องฟ้า) อบจ.ลำพูน ร่วมกับ Flower Hill  ส่งเข้าประกวด ได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท  พร้อมมงกุฎ  ถ้วยรางวัล และสายสะพายประจำตำแหน่ง  ส่วน รองอันดับ 1 ได้แก่  หมายเลข  1 นางสาว ทอตะวัน (น้องอั้ม) อุตรศักดิ์  เทศบาลตำบลบ้านกลาง ร่วมกับ ร.พ.หริภุญชัยราม ส่งประกวด ได้รับเงินรางวัล  20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และสายสะพายประจำตำแหน่ง รองอันดับ 2  ได้แก่ หมายเลข  16  นางสาวปิยมน  ปกปิงเมือง (น้องไอซ์) อำเภอบ้านโฮ่ง ร่วมกับ อปท.ร่วมกับ The rach hotel   ส่งประกวด ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท  พร้อมถ้วยรางวัล และสายสะพาย ประจำตำแหน่ง

นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน  ได้แก่  หมายเลข 4 นางสาว สุดามนี  เกษอินทร์ (น้องฅโอปอ) Caption Color ส่งประกวด ได้รับถ้วยรางวัล และสายสะพายประจำตำแหน่ง  รางวัลขวัญใจมหาชน  ได้แก่  หมายเลข 9  นางสาวปภาวดี  หน่อพยอม (น้องกวาง) บริษัทสยามแอโร่ประเทศไทยจำกัด  ส่งประกวด ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และสายสะพายประจำตำแหน่ง

ทั้งนี้ นางสาวลำพูนหลังได้รับตำแหน่งแล้ว จะได้ปฏิบัติหน้าที่ในการเป็นตัวแทนในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูนเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำพูน ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน