X

ลำพูน พบแล้ว รองแบงค์ เป็นศพอยู่ในรถเก๋งส่วนตัวที่ จ.เชียงใหม่   หลังหายตัว 14 วัน

พบแล้ว รองแบงค์ เป็นศพอยู่ในรถเก๋งส่วนตัวที่ จ.เชียงใหม่   หลังหายตัวไร้วี่แววนาน 14 วัน

ช่วงกลางดึก ของวันที่ 28 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา  มีคนพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน จอดอยู่ใต้สะพานต่างระดับบ้านเชียงขาง ถนนวงแหวน รอบ 2 อ.สารภี จ.เชียงใหม่  ภายในรถพบศพชายนอนเสียชีวิต คาดว่าว่าเป็นรองแบงค์ หรือ  นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รอง ผอ.โรงเรียนสันป่ายางหน่อม อ.เมืองลำพูน และรักษาการ ผอ.โรงเรียนวัดจามเทวี  จึงแจ้งเจ้าหกน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบรถคันดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์นิติเวช  รพ.มหาราชนครเชียงใหม่  ได้ทำการเปิดรถเก๋ง เพื่อ ตรวจสอบภายในรถของรองแบงค์  ก็พบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน เริ่มเน่าเปื่อย เหม็นคละคลุ้งออกมาจนต้องจุดธูปเทื่อให้ควันดับกลิ่นทั้งภายในรถและนอกรถจึงทำการตรวจสอบต่อ  ก็พบว่า ผู้ตายได้ใช้เชือดสีแดงแขวนคอตนเองจนเสียชีวิตที่บริเวณเบาะหลังคนขับ และมีเตาฮังโล  ถ่านไฟในถุงยังไม่ได้จุด วางรวมกัน  และยังพบซองยา เป็นยานอนหลับ ยารักษาโรคซึมเศร้า จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่า จุดที่พบศพนี้ผู้ตาย น่าจะขับออกจาก จ.ลำพูนมามุงหน้ามาทาง จ.เชียงใหม่ถึงแยกใต้สะพานเชียงข่าง แห่งนี้แล้วได้จอดรถ แล้วตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวโดยที่นี้ปกติมักจะมีคนผ่านไปมา แต่ก่อนหน้านี้คงไม่ทราบว่ามีการตามหาจึงคิดว่ารถคันนี้น่าจะมาพัก  แต่ในช่วงค่ำของวันที่ 28 มิย.ที่ผ่านมา ได้มีพลเมืองดีผ่านมาและเห็นว่าเป็นรถยนต์คันนี้ตรงกับที่ทราบข่าวว่าหายไป ตรงกับของ รองแบงค์  จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  โดยใช้ไฟฉายส่องเข้าไปด้านในรถพบว่ามีผู้เสียชีวิตด้านในรถคาดว่าเป็นครูแบงค์ตามที่เป็นข่าวหายตัวไป

หลังจากนั้นตำรวจจึงประสานญาติ และภรรยาของผู้ตายมายังจุดที่พบรถและนำกุญแจรถสำรองมาช่วยไขเพื่อตรวจสอบยืนยันว่าเป็นสามีของตน เมื่อเห็นร่างถึงร่ำไห้ด้วยความเสียใจที่สามีคิดสั้นเพราะจริงแล้วครูแบงค์เป็นคนดีไม่มีประวัติด่างพร้อยและตั้งใจทำงาน รักลุกเมียไม่น่าคิดสั้นทำแบบนี้  จากนั้นได้นำส่งไปชันสูตร รพ.มหาราช นครเชียงใหม่ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดต่ไป

 

ส่วนประเด็นการเซนเช็ค ประมาณ 1.5  แสนบาท  ให้ครูอัตราจ้างที่ทำหน้าที่การเงินนำไปจ่ายให้ร้าน แล้วนำเงินหายไปนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนต่อไป  โดยประสานไปยังโ รงเรียนและต้นสังกัดที่ดูแลคือเทศบาลเมืองลำพูน ร่วมกันสืบหาความจริงกันต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน