X

ลำพูน  ตร.วิสามัญคนร้ายยิงเมียเก่าดับคาสวนลำไย 

ที่จังหวัดลำพูน ตำรวจวิสามัญคนร้ายก่อเหตุยิงเมียเก่าเสียชีวิต ขณะหลบหนีกบดานที่สวนลำไยในพื้นที่ อ.ป่าซาง

บ่ายวันนี้ เวลา 13.00 น. เกิดเหตุ  ตำรวจวิสามัญคนร้ายก่อเหตุยิงเมียเก่าเสียชีวิต ขณะหลบหนีกบดานที่สวนลำไยในพื้นที่ อ.ป่าซาง  จ.ลำพูน   จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ย. 67 คนร้ายได้ก่อเหตุยิงพนักงานนิคมอุสาหกรรม ขณะรอขึ้นรถจะไปทำงาน และได้หลบหนีไป บริเวณสามแยกบ้านปากล้อง หมู่ 16 ต.น้ำดิบ  อ.ป่าซาง จ.ลำพูน  โดยมีพ.ต.ท.ไพศาล  วรรณชัย สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าซาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง ร่วมกับผู้นำชุมชนฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พบนางสาวอรัญญา ปันดอนตอง อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ตำบลน้ำดิบ ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าผากได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลและรักษาตัวแต่ทนพิษบาดแพผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสุขสันต์  กิติพงษ์ อายุ 42 ปี หรือ นายกบ เป็นอดีตสามีของผู้ตาย ตามมางอนง้อคืนดีไม่สำเร็จโกรธแค้นจึงมาลงมือยิง จึงระดมกำลังติดตามและสืบหาข่าวผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่องร่วมกับทางชุดสืบสวน ภาค 5  สืบสวนตำรวจภูธร .จว.ลำพูน และ ชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้  17 ก.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นนายกบ พร้อมรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ อยู่ภายในสวน บ้านสันป่าฮัก ม.11 ต.หนองเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วีรชาติ  ระตะเจริญ ผู้กำกับการ.สภ.ป่าซาง รับทราบ จากนั้นชุดสืบสวน ภาค 5  สืบสวนตำรวจภูธร .จว.ลำพูน และ ชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง  ได้นำกำลังลงพื้นที่เดินทางมายังสวนลำไยที่พบนายสุขสันต์  หรือนายกบ  เมื่อคนร้ายเห็นตำรวจก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาทาง  1 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ยิงตอบโต้ ไป จนเป็นเหตุให้ คนร้ายถึงแก่ความตาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน