X

บรรยากาศวันเด็กเมืองพัทยา

ชลบุรี/บรรยากาศวันเด็กตามสถานที่ราชการเมืองพัทยา

วันนี้ (13 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยพบว่าหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่เขตเมืองพัทยา และอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ต่างร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันดังกล่าวขึ้นกันอย่างมากมายหลายแห่ง ส่งผลให้สภาพการจราจรในวันนี้ค่อนข้างติดขัดเล็กน้อย


โดยในส่วนของที่ว่าการอำเภอบางละมุง โดย นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้ร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง เปิดพื้นที่จัดกิจกรรมรับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ มากมายเพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสในการแสดงออกสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งพบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักแต่เช้า


ด้าน พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา ได้เป็นประธานเปิดงานวันเด็ก ประจำปี 2561 ที่บริเวณลานปู่ตาก ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยเปิดพื้นที่บริเวณหน้าศาลากลาง จัดกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมาย โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนในเขตเมืองพัทยาต่างร่วมกันนำของขวัญมามอบให้แก่เด็กๆ ที่มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก


ขณะที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ได้มีการจัดกิจกรรมาเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยไฮไลท์ของกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากเด็กๆ ที่มาร่วมงานจำนวนมากคือ การเปิดห้องทำงานของ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้เด็กได้มีโอกาสได้นั่งเก้าอี้ทำงานผู้กำกับ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้เยาวชนต่อไปด้วย…….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี