X

ตร.หนองปรือ พร้อมพวกอีก 2 คน เข้ามอบตัวหลังถูกกล่าวหาบุกอุ้มสาวไปรีดเงินผลัดกันขยี้กาม

ชลบุรี – ตร.หนองปรือ พร้อมพวกอีก 2 เข้ามอบตัวหลังถูกกล่าวหา บุกอุ้มสาวไปรีดเงินผลัดกันขยี้กาม


จากกรณี น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมพวกบุกขึ้นไปหาบนอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยบงกช ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ก่อนทำตรวจค้นหาสิ่งของผิดฏหมายในห้องพักแล้วพยายามบังคับให้นำเงินมาเคลียร์จำนวน 3 หมื่นบาท ก่อนทั้งสองคนจะพาตัวออกไปจากห้อง ไปยังโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนจะข่มขู่เรียกเงินอีกครั้ง แต่เมื่อปฏิเสธว่าไม่มีจึงผลัดกันล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนจะปล่อยตัวออกมาเพื่อหาเงินมาให้ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดวันนี้ (5 ก.พ.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าภายหลังจากเกิดเหตุได้สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบถามพยานแวดล้อม จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง มียศ ส.ต.ต.(ขอสงวนชื่อ) สังกัด สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง ส่วนอีกผู้ก่อเหตุ 2 คนที่เหลือเป็นชาวบ้านธรรมดาไม่ใช่ตำรวจอาสาสมัครแต่อย่างใด เบื้องต้นจึงได้ประสาน ผกก.สภ.หนองปรือ ให้พาลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาพร้อมพวกที่ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัว กระทั่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งสาม เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งหมดได้ให้การปฏิเสธ โดยแจ้งว่าไม่ได้ไปข่มขู่กรรโชกทรัพย์และข่มขืนแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพกล้องจรปิดจริง อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จะได้เรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมยืนยันชี้ตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อที่จะแจ้งข้อกล่าวหาว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และไม่มีการช่วยเหลือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทั้งสิ้น แม้ว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นตำรวจก็ตาม และในเบื้องต้นได้ทำหนังสือไปถึงผู้บังคับบัญชาให้ออกจากราชการไว้ก่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี