X

ตำรวจพัทยา รวบทันควันสองโจ๋ฉกไอโฟนนักท่องเที่ยวรัสเซีย

ชลบุรี/ตำรวจพัทยา รวบทันควันสองโจ๋ฉกไอโฟนนักท่องเที่ยวรัสเซีย

วันนี้ 10 ก.พ. 61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป. ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป. พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ ร่วมกันจับกุมตัวนายจักรกฤษณ์ ดาวลอย อายุ 20 ปี และนายบอล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ในความผิด “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี” พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน 6 สีดำ จำนวน 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุอีก 1 คัน โดยมี MR.BORUNOV SERGEI อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เป็นผู้เสียหาย

พ.ต.อ.อภิชัย ผกก. สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ ผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่ที่บริเวณริมชายหาด ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จากนั้นนายบอล (นามสมมุติ) ได้อาศัยจังหวะผู้เสียหายนอนหลับและไม่ทันระวังต่อก่อเหตุลักโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายแล้วรีบวิ่งหนีขึ้นรถจักรยายนต์หลบหนี โดยมีนายจักรกฤษณ์ มีหน้าที่ขับรถและดูลาดเลา แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้คาด่านตรวจบริเวณถนนพัทยาเหนือ พร้อมของกลางดังกล่าว

จากการสอบถาม ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ขณะที่นายบอล เดินลงไปปัสสาวะบริเวณริมชายหาด ตรงจุดที่ผู้เสียหายปูเสื่อนอนหลับอยู่ จังหวะนั้นเห็นโทรศัพท์มือถือโผล่ออกมาจากกระเป๋ากางเกง ด้วยความที่อยากได้เพราะว่ามือถือเครื่องเก่านั้นพังใช้งานไม่ได้ จึงตัดสินใจดังกล่าว แต่สุดท้ายนั้นไม่รอดถูกจับกุมได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการจับกุมผู้ก่อเหตุได้ยกมือพร้อมกล่าวขอโทษผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำให้ภาพเมืองพัทยาเสียหาย เบื้องจ้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่สนใจจำนวรมาก ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี