X

ตำรวจเมืองชลจับผู้ต้องหาลักทรัพย์ สารภาพติดยาบ้าหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

ตำรวจเมืองชลบุรีเจ๋งกระจายกำลังติดตามจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์แล้วหลบหนีหลังก่อเหตุได้ 10 นาที สารภาพติดยาบ้าหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น.ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีนำโดย ร.ต.อ.ไพโรจน์ สร้อยจิต รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี และประชาชน ปิดล้อมป่าหญ้าหน้าโรงเรียนบ้านสวนอุดมวิทยา ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จับกุมตัวนายวิทูรย์ ภูเกณ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.17 ต.เฝ้าไร่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย หลังขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน ทะเบียน มฉก 808 กทม เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านของชำหอพักชั้น 1 ไม่มีชื่อ ของนางสมพิศ พ่อยันต์ อายุ 61 ปี เลขที่ 164/103 ซ.บ้านสวน – สุขุมวิท 30 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ทรัพย์สินโทรศัพท์มือถือ oppo NEO 5 จำนวน 1 เครื่อง เงินสด 800 บาท

หลังก่อเหตุได้ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าถูกชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเข้ากดดันจับกุมตัวได้ สารภาพตกงานแถมติดยาบ้าต้องเสพยาบ้าวันละ 2 เม็ด อาศัยช่วงจังหวะเจ้าของร้านเผลอเข้าไปก่อเหตุแต่เจ้าของหันมาเห็นก่อนและส่งเสียงร้องตนเองตกใจจึงทิ้งรถวิ่งหนีก่อนถูกจับกุมตัวได้
สอบถามนางสมพิศ พ่อยันต์ อายุ 61 ปี ทราบว่าได้เช่าหอพักที่ชั้นล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายของให้กับผู้พักอาศัย วันนี้ก็ได้เปิดเป็นปกติ ระหว่างที่ตนเองกำลังนั่งซักผ้าอยู่ในห้องน้ำก้ไม่ได้สังเกตุที่หน้าร้านว่ามีลูกค้ามาหรือไม่ จนกระทั่งหันมามองนึกว่าลูกค้าแต่ทำไมถึงเข้ามาในร้านแบบนี้เมื่อมองไปก็เห็นอุ้มกระป๋องตังค์อยู่ตนจึงร้องคนเข้าบ้านก่อนที่นายวิทูรย์ผู้ก่อเหตุจะทิ้งรถวิ่งหนีไปโดยมีเพื่อนบ้านวิ่งติดตามไป ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจนกระทั่งสามารถช่วยกันจับกุมตัวได้ โดยนายวิทูรย์หลังถูกจับตัวได้สารภาพตกงานแถมติดยาบ้าเสพวันละ 2 เม็ด ช่วงเกิดเห็นเห็นเจ้าของร้านเผลอจึงเข้าไปก่อเหตุแต่ก็ไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะในการก่อเหตุดำเนินคดีต่อไป…….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี