X

ต่างชาติเครียดหมดตัวดิ่งคอนโดหรูกลางเมืองพัทยาดับสยอง

ต่างชาติเครียดหมดตัวดิ่งคอนโดหรูกลางเมืองพัทยาดับสยอง

วันนี้ 2 มี.ค. 61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดขึ้นภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 44 ชั้น ตรวจสอบบริเวณสถานที่ลานจอดรถด้านข้างที่ปิดกันเพื่อทำการก่อสร้าง พบศพชาวต่างชาตินอนจมกองเลือด สภาพศพร่างกายแตกอวัยวะภายในโผล่ออกมาขาและแขนขาด สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นและสวมถุงเท้า ตรวจสอบทราบชื่อ Mr.Michael Terkildsen Peter อายุ 52 ปี ชาวเดนมาร์ก พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าวชั้นที่ 34 จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบจดหมายลาตายที่ผู้ตายเขียนในทำนองเครียดเรื่องปัญหาชีวิต โดยใจความในจดหมายระบุ “ไม่อยากมีชีวิตอยู่เพราะหมดตัว” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพ Mr.Michael Terkildsen Peter ส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุ พร้อมประสานสถานฑูตเพื่อให้ทราบเกี่ยวกับการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องสอบสวนแต่คาดว่าไม่สามารถแก้ไขปัญหาของตัวเองที่เกิดขึ้นได้จึงตัดสินใจกระโดดคอนโดดังกล่าวเพื่อตัดปัญหา…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี