X

โจ๋บางแสนนับสิบรุมกระทืบหนุ่มหนองคายกลับจากเที่ยวสลบเหมือด

หนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับเพื่อนกลับจากเที่ยวบางแสนถูกวัยรุ่นอีกกลุ่ม 10 กว่าคนขี่ตามมาก่อนเรียกให้จอดและรุมชกต่อยจนสลบก่อนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 6 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรีได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บนอนหมดสติที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนก่อนถึงสี่แยกบายพาสบ้านบึงชลบุรี ขาเข้า กทม .ม.6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนกำลังรุมล้อมผู้บาดเจ็บเป็นชายที่นอนหมดสติอยู่ ทราบต่อมาชื่อนายศรันย์ ภักดีงาม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251 ม.13 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย มีบาดแผลเลือดออกที่จมูกและปาก นอนหงายท้องหมดสติอยู่ มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีแดง ทะเบียนป้ายแดง เก้ายานยนต์ 1 กก-380 สภ.นิคมพัฒนา จอดอยู่ข้างผู้บาดเจ็บ โดยมีเพื่อนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรีช่วยกันปฐมพยาบาลจนรู้สึกตัวก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

สอบถามกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันทราบว่าผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับเพื่อนจำนวน 10 กว่าคันไปเที่ยวที่สะพานปลาหาดวอนบางแสนเนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ระหว่างที่กำลังขี่กลับบ้านได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนขี่ตามกันมา ก่อนที่จะเรียกคันที่ผู้บาดเจ็บให้จอดแล้วกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่มีจำนวน 10 กว่าคนได้จอดรถและรุมทำร้ายร่างกายทั้งหมัด ทั้งเตะ เข้าที่ลำตัวและใบหน้า จนนายศรันย์ล้มทั้งยืนสลบไป โดยที่พวกตนเองขี่ตามหลังมาเห็นอีกทีก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หนีไป เมื่อเห็นเพื่อนถูกรุมตีจนสลบจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไรเพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี