X

แจ้งจับกระเทยแสบอดีตนักแสดงโรงละครชื่อดังในเมืองพัทยา โกงแชร์กว่า 15 ล้าน

นักธุรกิจในเมืองพัทยาแห่ขึ้นโรงพัก แจ้งจับกระเทยแสบอดีตนักแสดงโรงละครชื่อดังในเมืองพัทยา “ท้าวแชร์ทอง” โกงเงินกว่า 15 ล้าน แถมยังลงเฟสท้าทายให้ผู้เสียหายแจ้งความจับ

เมื่อเวลา 03.00 วันที่ 15 มีนาคม 2561 นายปัญธกร ศุภะวรรณาธร อายุ 46 ปี นักธุรกิจในเมืองพัทยา พร้อมกลุ่มเพื่อนๆผู้เสียหายถูกโกงแชร์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา สอบสวนนายปัญธกร ศุภะวรรณาธ 1 ในผู้เสียหายเกือบ 30 คน มาแจ้งความกับร้อยเวร ให้ติดตามตัว นายวิวัฒน์ ลัมณี อายุ 33 ปี กระเทย อดีตนักแสดงโรงละครชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ว่าถูกโกงแชร์และเงินหุ้น รวมเกือบ 15 ล้านบาท โดยทางกลุ่มผู้เสียหายได้รู้จัก นายวิวัฒน์ ลัมณี
จากนั้นทาง นายวิวัฒน์ ลัมณี ได้ชวน ตั้งวงแชร์ชื่อ “แชร์ทอง” โดยให้ทางผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชี จะมีเงินตอบแทน 10 วัน ถึง 15 วัน แล้วแต่ละคนลงทุน แต่ละคนลงทุน 5-6 แสน รวมเงินทั้งหมดเกือบ 15 ล้านบาท เมื่อนายวิวัฒน์ ลัมณี ได้เงินแล้วหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ติดต่อก็ไม่ได้ ตนจึงเข้ามาแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ด้วยเพราะมีผู้เสียหายจำนวนมาก บางคนก็แจ้งความไว้แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า ตนจึงเข้ามาสอบถามทางคดีอีกด้วย

ด้านทางร้อยเวรเจ้าของคดีบอกว่าอยู่ระหว่างทำหมายเรียกไป ครั้งแรก ให้มาพบพนักงานสอบสวน เกิดไม่มาก็จะทำหมายเรียกอีกครั้ง เกิดครั้งที่ 2 ไม่มาพบ ก็จะออกหมายจับต่อไป…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี