X

ประชาชนรอขึ้นรถไฟดีเซลรางปรับอากาศ กรุงเทพ บ้านพลูตาหลวงวันแรกผิดหวังต้องจองตั๋วล่วงหน้า

ประชาชนนำลูกหลานมารอขึ้นรถไฟดีเซลรางปรับอากาศ กรุงเทพ บ้านพลูตาหลวงวันแรกเป็นจำนวนมากแต่ต้องผิดหวังต้องจองตั๋วล่วงหน้า สุดท้ายมีผู้โชคดีได้เดินทางไปขบวนพิเศษ 2 คน

วันที่ 17 มีนาคม 2561 เวลา 08.00 น.ที่สนานีรถไฟชลบุรี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีประชาชนจำนวนมากกว่า 100 คนเดินทางพาบุตรหลาน คนแก่ คนเฒ่า เดินทางมารอขึ้นรถไฟรอบพิเศษของการทางรถไฟซึ่งเปิดวันนี้เป็นวันแรกในการเปิดเดินรถพิเศษโดยสาร ดีเซลรางปรับอากาศ กรุงเทพ บ้านพลูตาหลวง กรุงเทพ ขบวนที่ 997 และ 998 อัตราค่าบริการ 90 บาท สุดท้ายมีผู้โชคดีคือนายไตรรงค์ กิมานันโท อายุ 67 ปี กับนางวนิดา กิมานันโท อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/35 ม.3 หมู่บ้านพงษ์ไพบูลย์ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เพียงสองท่านเท่านั้นที่ได้ร่วมเดินทางไปด้วยเนื่องจากได้ทำการจองตั๋วล่วงหน้าไว้ก่อน ส่วนที่เหลือไม่ได้จองล่วงหน้าต้องผิดหวังตามกันแต่ก็รอดูรถไฟขบวนพิเศษเทียบชานชาลาและนำลูกหลานถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนเดินทางกลับ

นายไตรรงค์ กิมานันโท และนางวนิดา กิมานันโท สองผู้โชคดีของสถานีรถไฟชลบุรีในวันนี้ที่ได้เดินทางไปในขบวนพิเศษกล่าวว่าได้ทำการจองตั๋วล่วงหน้าหลังจากมีข่าวออกมานับว่าโชคดีมากที่ได้ร่วมขบวนไปด้วยโดยจะเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดระยองไม่คิดเลยว่าที่สถานีชลบุรีจะมีคนมาเยอะมากขนาดนี้ซึ่งก็ต้องผิดหวังเนื่องจากไม่มีตั๋ว ส่วนนายทวี ไพบูลย์เบ็ญจะ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/170 ม.10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมลูกจำนวน 6 คน มีความตั้งใจที่จะพาลูกๆเดินทางไปเที่ยวที่สัตหีบด้วยรถไฟแทนรถส่วนตัวเพราะเป็นการเปิดบริการหลังมีการปรับปรุงระบบบริการรูปแบบใหม่กล่าวว่ารู้สึกเสียใจเพราะไม่รู้ว่ามีการจองตั๋วล่วงหน้าซึ่งต้องเปลี่ยนแผนไปเที่ยวโดยการขับรถพาลูกๆไปเที่ยวแทนเพราะตั๋วเต็มทั้งเสาร์ อาทิตย์แล้ว อยากให้ทางการรถไฟมีการประชาสัมพันธ์ในการจองตั๋วมากกว่านี้เพราะวันนี้มีประชาชนพาลูก หลาน คนแก่ มาเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะอยากสัมผัสบรรยาการท่องเที่ยวโดยนั่งรถไฟ แต่ก็ต้องผิดหวังตามกันสงสารเด็กๆที่อยากนั่งรถไฟเที่ยวก็ไม่ได้นั่งต้องกลับบ้านหรือเปลี่ยนแผนการเที่ยวแทน….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี