X

ปปส.พัทยา รวบแก๊งเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่สมุทรสาคร

ปปส.พัทยา รวบแก๊งเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่สมุทรสาคร ส่งขายวัยรุ่นพัทยา

วันที่ 19 มี.ค. 61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมกันแถลงผลงานการจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด ประกอบด้วย นายไชยยศ หรือเทค ชินพาด อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 2.4 กรัม นายจิรวัฒน์ หรือแบงค์ ภุมลา อายุ 31 ปี และนายศุภสิทธิ์ หรือบอล ภาคีสิน อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง ยาเคชนิดผง 0.75 กรัม ยาเคชนิดเกล็ด 85.8 กรัม และยาไอซ์ 1.2 กรัม นอกจากนี้ยังตรวจยึดทรัพย์สินตาม พรบ.ยาเสพติดเป็นรถกระบะ 1 คัน และรถจักรยายนต์ 1 คัน

พ.ต.อ.อภิชัย ผกก. สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดได้สืบทราบว่า มีเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่นำยาเสพติดประเภทยาไอซ์และยาเคตามีน (ชนิดเกล็ด) ซึ่งเป็นยาเสพติดที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่น ลักลอบเข้ามาจำหน่ายในเขตเมืองพัทยา จากการสืบสวนสามารถจับกุม นายไชยยศ หรือเทค พร้อมยาไอซ์ของกลาง จากนั้นได้ขยายผลจับกุม นายจิรวัฒน์ หรือแบงค์ พร้อมยาไอซ์ และยาเคอีกจำนวนหนึ่ง

โดยนายจิรวัฒน์ หรือแบงค์ รับสารภาพว่า ได้ซื้อยาเสพติดมาจากเพื่อนในจังหวัดสมุทรสาครและกรุงเทพมหานคร เพื่อนำมาจำหน่ายในเมืองพัทยา จากนั้นได้สืบสวนขยายผมจนสามารถจับกุมนายศุภสิทธิ์ หรือบอล พร้อมของกลางยาเคตามีน (ชนิดเกล็ด) และยาไอซ์ ซึ่งนายศุภสิทธิ์ หรือบอล ให้การรับสารภาพว่า มีหน้าที่เก็บยาเสพติดทั้งหมดที่ นายจิรวัฒน์ หรือแบงค์ สั่งจากนายพังค์ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) แล้วนำมาเก็บไว้ที่สโตร์เก็บงาน ใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อยอื่นๆในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร และเมืองพัทยา
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมสืบสวนขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดกลุ่มนี้ให้สิ้นซากต่อไป……..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี