X

โชว์เฟอร์หกล้อหวิดดับ หักหลบล้อรถบรรทุกปริศนาตกจากด่วนบูรพาพุ่งชนตอหม้อทางด่วนเจ็บ

หนุ่มโชว์เฟอร์หกล้อหวิดดับ หักหลบล้อรถบรรทุกปริศนาตกจากด่วนบูรพา พุ่งชนตอหม้อทางด่วนจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนด่วนหารถบรรทุกเจ้าของล้อรถดังกล่าว เพื่อนำตัวโชว์เฟอร์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่  6 มิถุนายน  2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนเสาตอหม้อสะพานทางด่วนบูรพาวิถีบนถนนบางนาตราด  ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางโฉลง  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ ทีผู้บาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน  62-2800 กทม. เสียหลักพุ่งชนเสาตอหม้อทางด่วนในสภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยินมีนาย รัศมี  สมชื่อ อายุ 44 ปีซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาข้าวขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เข้าให้ความช่วยเหลือ ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถาม นายรัศมี ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า   ก่อนเกดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ ได้มีล้อรถบรรทุกลอยตกลงมาจากบนทางด่วนบูรพาวิถี ลงมาที่บริเวณหน้ารถตนจึงหักหลบจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเข้ากับตอหม้อทางด่วนซึ่งอยู่เกาะกลางทางถนนทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดบนทางด่วนบูรพาวิถีบริเวณใกล้เคียงว่าล้อรถบรรทุกเส้นดังกล่าวรถคันไหนเป็นคนทำตกเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

เครดิตภาพ : มูลนิธิร่วมกตัญญูนคร 75

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน