X

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง ปิดห้าง 1 วัน จัด Big Cleaning Day หลังพบพนักงานบิ๊กซีติดโควิด

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง ปิดห้าง 1 วัน จัด Big Cleaning Day หลังจากได้มีการตรวจพบว่ามีพนักงานของห้างบิ๊กซี สาขาสำโรงซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง สมุทรปราการ ติดเชื้อโควิด 19

ในวันนี้ที่ 10 มกราคม 2564 นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง ได้นำพนักงานพร้อมหน่วยพ่นยาฆ่าเชื้อ ลุยล้างพื้นทำความสะอาดทั่วทั้งห้างร่วมทั้งลานจอดรถ และพ่นอบน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นที่จุดสัมผัสในทุกจุดครอบคลุมทั่วทั้งศูนย์การค้า ซึ่งมีพื้นที่ทั้งหมด 220,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ได้มีการตรวจพบว่ามีพนักงานของห้างบิ๊กซี สาขาสำโรงซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง สมุทรปราการ ติดเชื้อโควิด 19 และจากการสอบสวนโรคพบว่าติดมาจากญาติที่เดินทางไปบ่อนการพนันในย่านภาคตะวันออก หลังจากนั้นมาทางศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ด สำโรงก็ได้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดจุดสัมผัสต่าง ๆ รวมทั้งตัวสินค้าภายในศูนย์การค้าทั้งหมดในเวลาปิดทำการโดยทำมาตรลอดทุกวัน และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง วานนี้ที่ 9 มกราคม 2564 นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ พร้อมด้วยผู้บริหาร ได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารบิ๊กซี เพื่อกำหนดมาตรการ ตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ในวันนี้จึงประกาศปิดศูนย์การค้า 1 วัน เพื่อทำความสะอาดแบบ Big Cleaning

ขณะเดียวกันด้านนายสิทธิ์ปกรณ์ จุลแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ ได้ร่วมกับกลุ่มผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำรถตระเวนฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด- 19 ในชุมชนต่าง ๆ ในพื้นที่โดยมีอาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินแบกถังน้ำยาฆ่าเชื้อเข้าฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชน   เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ภายในเขตพื้นที่หมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน