X

หนุ่มพม่าซิ่งจักรยานยนต์เสียหลักล้มร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องหกล้อถูกทับหัวดับ

หนุ่มพม่าซิ่งจักรยานยนต์เสียหลักล้มร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องหกล้อถูกทับหัวดับกลางถนนปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.บุญฤทธิ์  เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อและรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย สามแยกไฟแดงทางเข้าวัดสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบศพชายชื่อนายซอ  คิน โม อายุ 36  ปี สัญชาติเมียนมา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนโดยที่ศีรษะยังสวมหมวกกันน็อกอยู่ ซึ่งหมวกกันน็อกอยู่ในสภาพแตกทั้งใบ ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กร 4010 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่  ห่างไปประมาณ 10 เมตนได้พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 84-1174 สมุทรปราการ จอดอยู่ที่บริเวณล้อหลังข้างซ้ายมีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

นายสุวัฒน์  พรมจินโน อายุ 44 ปี  คนขับรถหกล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับมาจากอำเภอบางพลี จะไปวัดสำโรงเหนือ โดยขับมาในเลนกลางมุ่งหน้าไปทางท่าน้ำพระประแดง ส่วนผู้ตายไม่รู้ว่าขี่รถจักรยานยนต์มาจากไหน อยู่ ๆ ได้ล้มและแฉลบเข้ามาใต้ท้องรถตนบริเวณล้อหลังข้างซ้ายจึงถูกล้อหลังรถของตนทับเข้าที่ศีรษะที่สวมหมวกกันน็อกอยู่จนหมวกและกะโหลกแตก หลังเกิดเหตุตนจึงได้ประคองเข้าจอดข้างทางและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนทางด้านเลนซ้าย และกำลังเร่งเครื่องแซงรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว และเกิดเสียหลักล้ม ร่างของผู้ตายกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถหกล้อ จึงถูกล้อหลังเหยียบที่ศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนดำการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน