X

วงจรปิดแฉนักเรียนขาสั้นฉกหมวกกันน็อก เจ้าของวอนนำมาคืนจะไม่เอาความ

วงจรปิดแฉนักเรียนขาสั้นฉกหมวกกันน็อก เจ้าของวอนนำมาคืนจะไม่เอาความ ล่าสุดผู้ปกครองของเยาวชนทั้งสองเอาหมวกกันน็อกมาส่งคืนเจ้าของ สองเยาวชนเผยพ่อจะซื้อรถจักรยานยนต์ให้ แต่ยังไม่มีหมวกกันน็อกจึงมาก่อเหตุ ด้านเจ้าของหมวกให้อภัยไม่ติดใจเอาความ

ภาพวงจรปิดที่ข้างหอพักแห่งหนึ่งในตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงบ่ายสามโมงกว่าของวันที่  23 กุมภาพันธ์ 2565 จับภาพได้ขณะนี้ที่นักเรียนเยาวชนอายุประมาณ 15 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์พากันมาโดยที่ทั้งสองยังสวมเครื่องแบบของนักเรียนในชุดพละโดยนักเรียนเสื้อเหลืองได้เดินย่องไปขโมยหมวกกันน็อกของผู้เสียหายที่แขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์จากนั้นจึงรถรถจักรยานยนต์ของเพื่อนขับอออกจากที่เกิดเหตุไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย คือนาย อมร ธิวาลัย พนักงานเคลมประกันของเอกชน ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้ช่วยตามหาเด็กนักเรียนที่มาก่อเหตุ โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกลับมาจากเคลมประกันให้ลูกค้าก็มาที่ห้องพักโดยนำเอาหมวกกันน็อกของทางบริษัทแขวนไว้ที่จักรยานยนต์เพื่อรอออกเคสต่อไป จากนั้นไม่นานก็มีเคสมาอีก พอลงมาก็ไม่เจอหมวกกันน็อกแล้วจึงต้องกลับไปที่ห้องพักเพื่อเอาหมวกอีกใบมาใช้แทนจนกลับมาดูกล้องพบว่ามีเด็กนักเรียนชายมาก่อเหตุไป จึงอยากให้น้องนำหมวกมาคืนและจะไม่เอาความ ส่วนสาเหตุที่เอาคลิปมาร้องกับนักข่าวเพื่อไม่ให้เจ้าตัวไปก่อเหตุที่ไหนอีก แต่หากยังไม่เอามาคืนก็จะต้องไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้นำคลิปกล้องวงจรปิดดังกล่าวไปโพสต์ตามหาบนโซเชียล ได้ไม่นาน ผู้ปกครองของนักเรียนทั้งสองได้ติดต่อมาขอพบผู้เสียหายเพื่อเจรจาและนำหมวกกันน็อกมาคืน โดยนัดหมายกันที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นพยาน ขณะที่นักเรียนทั้งสองพบว่ามีอายุแค่ 15 ปีเท่านั้นและกำลังจะเรียนจบ ม.3 อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ หลังเกิดเหตุฝ่ายผู้ปกครองเกรงว่าจะหมดอนาคตจึงติดต่อขอโอกาสให้กับน้องทั้งสอง โดยเจ้าตัวที่หยิบหมวกกันน็อกไปนั้นบอกว่าตนเรียนจบ ม. สามคุณพ่อจะซื้อรถจักรยานยนต์ให้แต่ตนยังไม่มีหมวกกันน็อกไว้ใส่จึงตัดสินใจชวนเพื่อนขี่จักรยานยนต์มาฉกหมวกเพื่อไว้ใส่ตอนที่พ่อซื้อรถจักรยานยนต์ให้ขณะที่ผู้เสียหายก็ไม่ติดใจเอาความ พร้อมทั้งได้อบรบน้องทั้งสองมิให้ไปก่อเหตุเช่นนี้อีก ครั้งนี้ตนเองให้อภัยและให้โอกาส จึงอยากให้เป็นบทเรียนสำคัญที่จะไม่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ใด ๆ อีกและให้ตั้งใจเรียนหนังสือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน