X

ตำรวจเรียกตัวชายสวมหน้ากากผี มาว่ากล่าวตักเตือนแล้ว พบมีอายุ 15 ปี มีอาการทางสมอง

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เรียกตัวชายวัย 15 ปี ที่สวมหน้ากากผี นั่งบนท่อส่งน้ำประปาข้างสะพานข้างคลองสำโรง มาว่ากล่าวตักเตือนแล้ว พบมีอาการทางสมอง

อ่านข่าว อย่าหาทำ คนใส่หน้ากากผีนั่งบนท่อส่งน้ำประปาข้างสะพานข้ามคลองสำโรง

จากกรณีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ปวดใจ ได้นำคลิปวีดีโอที่ถ่ายจากล้องโทรศัพท์มือถือ ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อไปส่งผู้โดยสารผ่านมายังสะพานข้ามคลองสำโรง ทางด้านถนนรถร่างสายเก่า ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และพบเห็นสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นคนใส่เสื้อสีขาและกางเกงขายาวสีขาวสวมใส่หน้ากากผีนั่งอยู่บนท่อส่งน้ำประปาขนาดใหญ่ที่วางพาดข้ามคลองเรียบข้างสะพานข้ามคลองสำโรง พร้อมกับคำอุทานว่าตกใจหมดเลย พร้อมด้วยข้อความว่า คลองสำโรง..เฮี้ยน !! เจอกับตัวเลย

ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 7 มีนาคม 2565 ร.ต.ท.กฤษฎา ใจคำมา  รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปเชิญตัวชายคนดังกล่าวที่สวมหน้ากากผี ซึ่งทราบว่าเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 ปี พร้อมด้วยผู้ปกครองซึ่งเป็นยาย เพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริง และทราบว่าเยาวชนคนดังกล่าวมีอาการทางสมองมาตั้งแต่เด็กลักษณะเป็นเด็กพิเศษ ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับยายและชอบเดินเล่นอยู่บริเวณศาลเจ้าพ่อทัพ โดยเยาวชนคนดังกล่าว ได้ยกมือไห้วขอโทษประชาชนที่ผ่านไปมาและเกิดอาการตกใจกลัวจากเหตุการณ์ที่ตนเองได้กระทำขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน ให้ผู้ปกครองควบคุมดูแล ไม่ให้กระทำการณ์ลักษณ์แบบนี้อีก ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน