X

เตือนภัยงูหนีน้ำท่วม หลบในหญ้ารกข้างกำแพงแว้งฉกสาวเดินผ่าน

เตือนภัยงูหนีน้ำท่วม หลบในหญ้ารกข้างกำแพงแว้งฉกสาวเดินผ่าน ที่เหตุบริเวณปากซอยพูลเจริญ 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา  21.30 น. วันที่ 14 ก.ย. 65 ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้งจาก สายด่วน 1669 ว่ามีคนถูกงูกัด ขอความช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ที่เหตุบริเวณปากซอยพูลเจริญ 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงสั่งการให้อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ

ในจุดที่ได้รับแจ้งพบกับ นางสาว  เนือน เจียน อายุ 37 ปี หญิงชาวกัมพูชา นั่งเอาเชือกกล้วยมัดข้อเท้ารอความช่วยเหลือ อยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ พบลอยเขี้ยวงูบริเวณใต้ตาตุ่มเท้าขวา เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะส่งตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบยังไม่พบตัวงู คาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว ในบริเวณดังกล่าวยังพบว่าหญ้าขึ้นรกข้างกำแพง และมีน้ำท่วมขังบริเวณหน้าห้องพักของผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

นางสาวเนือน บอกว่า ตนเองและสามีหลังเลิกงานพากันเดินเลาะริมถนนเพื่อจะกลับห้องพักโดยเตรียมถลกขากางเกงขึ้น เตรียมเดินลุยน้ำท่วมขังที่บริเวณห้องพักระหว่างทาง ซึ่งเป็นที่มืดมีหญ้าขึ้นรกร้าง และไม่คาดคิดว่าจะมีงูซ่อนตัวอยู่ อยู่ๆคล้ายมีตัวอะไรกัดที่ข้อเท้าข้างขวาพอหันไปมองก็พบว่ามีงูเลื้อยหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทราบว่าเป็นงูอะไร จากนั้นไม่ถึงนาทีตนเริ่มรู้สึกปวดและแสบร้อนสามีจึงรีบหาเชือกมามัดเหนือบาดแผลและประคองมาขอความช่วยเหลือที่ร้านค้าข้างทาง ซึ่งคาดว่าจะเป็นงูที่หนีน้ำท่วมขังในพื้นที่มาซ่อนตัวริมทางจังหวะเดินผ่านงูอาจตกใจหรืออาจจะมองไม่เห็นตัวงูเพราะทางมืดจึงถูกแว้งกัดดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน