X

หนุ่มวัย 31 ขี่มอเตอ์ไซค์ฝ่าสายฝนชนท้ายรถพ่วงที่จอดข้างทางดับคาที่

หนุ่มวัย 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนตำหรุ-บางพลี ช่วงบริเวณคลอง 2 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2565 พ.ต.ต.กัณห์พิพัฒน์ ปันแสน สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิต บนถนนตำหรุ-บางพลี ช่วงบริเวณคลอง 2 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุมีฝนตกถนนเปียก ที่เลนซ้ายพบร่างนายอานุภาพ ดำประสาร อายุ 31 ปี ชาวขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะเป็นแผลลึกจนถึงกะโหลก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวสป้า สปริ้นท์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้าพังยัง เสียบอยู่ท้ายรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน หัวลาก 60-5016 กรุงเทพมหานคร หางพ่วง 65-5631 กรุงเทพมหานคร สภาพไฟท้ายพ่วงยุบเข้าไปด้านใน

จากการสอบถาม นายอาคม กลีบบัว อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกหนัก ตนจึงนำรถจอดข้างทาง ก่อนจะได้เสียงดังตึมที่ท้ายพ่วงจนรถสะเทือน จึงลงมาดูพบว่ารถจักรยานยนต์มาชนท้ายพ่วงมีคนนอนอยู่บนถนน ตนจึงรีบโทรแจ้ง 1669

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนมา คาดว่าด้วยฝนที่ตกหนักทำให้การมองไม่เห็นรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่เลนซ้าย หรืออาจจะลื่นถนนจนเสียหลักพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงมาสอบเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน