X

ช่างทำท่อน้ำทิ้ง ใช้ไดโว่ดูดน้ำออกจากบ่อโดนไฟดูดดับคาที่

ช่างทำท่อน้ำทิ้ง ใช้ไดโว่ดูดน้ำออกจากบ่อโดนไฟดูดดับคาที่ บริเวณที่ก่อสร้าง ข้างซอยกิ่งแก้ว 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30น.วันที่ 17 ก.ย.2565 พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต บริเวณที่ก่อสร้าง ข้างซอยกิ่งแก้ว 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ  เป็นสถานที่ก่อสร้าง ใกล้กับบ่อพักท่อน้ำทิ้ง ด้านหลังที่ก่อสร้าง พบร่างนาย เสกสรร พันธ์สวัสดิ์ อายุ  45 ปี นอนหงายเสียชีวินอยู่กับพื้น ที่มือข้างซ้ายพบมีรอยไหม้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ใกล้กันพบไดโว่สูบน้ำล้มอยู่ข้างผู้ตาย

จากการสอบถามหัวหน้างาน ทราบว่า ผู้ตาย เป็นพนักงานราชการ กรมช่างโยธาทหารอากาศ ดอนเมือง ที่มาทำงานเป็นช่างทำท่อน้ำทิ้งในโครงการที่กำลังก่อสร้าง  จะมาทำเฉพาะวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นำไดโว่มาดูดน้ำออกจากท่อเพื่อจะทำการก่อสร้างปากบ่อท่อน้ำทิ้ง  ระหว่างที่ย้ายไดโว่ออกมาดูดน้ำอีกบ่อเกิดไฟฟ้าลัดวงจรดูดผู้ตาย จนล้มลงเสียชีวิต และมีผู้มาพบเห็นจึงไปตามตนมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนางยุพิน คำใบ คนงาน ที่มาพบคนแรก  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ทำงานดูดน้ำอยู่ด้านหลังคนเดียว ขณะที่ตนกำลังเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พบผู้ตายนอนหงายกอดไดโว่อยู่กับพื้น ตนจึงตะโกนเรียกสามีมาช่วย พอสามีตนมาเขาเห็นสภาพแล้วจึงรีบไปเอาปลั๊กไฟออก ก่อนที่ตนจะรีบไปแจ้งหัวหน้างาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกไฟดูด ขณะกำลังใช้เครื่องไดโว่ดูดน้ำอยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิส่งชันสูตรโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน