X

ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธสงคราม พร้อมสั่งการเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุ

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บังคับบัญชา ตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธสงคราม พบปลอกกระสุนปืนสงคราม หลายขนาด เกือบ 100 นัด ตกเกลื่อนพื้น พร้อมสั่งการเร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

จากกรณีเมื่อ เวลา 01.45 น วันที่ 31 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันด้วยอาวุธสงคราม ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ภายในลานจอดรถ ซอยโรงงานพลาสติก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะลานจอดรถขนาดใหญ่ เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ พบผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้ากับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า แอร์ล็อค สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 3 ขค 4197 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อต่อ นายธนภูมิ คงเกิด อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยปืนสงคราม ที่ หัวไหล่ซ้าย ทะลุ ชายโครงขวา และ ขาซ้าย  นอนจมกองเลือด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนสงคราม หลายขนาด เกือบ 100 นัด ตกเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยงข้องเข้า พร้อมแจ้งผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้น โดยมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลังฐาน จังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยบางหญ้าแพรก 16 ช่วงเวลา 00.58 น ของกลางดึกวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา สามารถบันทึกภาพคนร้าย 2 คน เดินตามกันมา ในมือถือถุงกระสอบคาดว่าเป็นอาวุธ เดินผ่านหน้ากล้องวงจรปิดไป โดยมีเพื่อนอีก 1 คน ติดเครื่องรถจักรยานยนต์รอภายในซอยดังกล่าว ก่อนที่ช่วงเวลา 01.06 น ทั้ง 2 คน จะซ้อนรถจักรยานยนต์ ที่มีเพื่อนติดเครื่องรอไว้ผ่านหน้ากล้องอีกตัว โดยที่มีอีก คลิป ที่มีพลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณดังกล่าว ก่อนมาพบผู้เสียชีวิตนอนพาดกับรถจักรยานยนต์ ก่อนไม่นานจะมี ชายหญิง คู่หนึ่งเดินเข้ามาร้องโว้ยวาย แล้งคลิปก็ตัดจบไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2565 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 / พล.ต.ต. ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ โดยจัดชุดแบ่งทีมไล่ล่าผู้ก่อเหตุ เนื่องจากก่อเหตุอย่างอุกอาจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานคาดว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุรู้จักกัน เนื่องจากมีการนัดหมายให้มาพบที่จุดดังกล่าว และ ก่อนถูกดักยิงโดยอาวุธสงคราม จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ เสียชีวิต ดังกล่าว

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว เล่าว่า ตนเองอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนประมาณช่วงตี 1 กว่า โดยเป็นการยิงรัวหลายนัด แต่ไม่กล้าออกมา จนมารู้เมื่อเช้าตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมา ปกติก็จะมีวัยรุ่นตีกันบ่อย แต่ก็ไม่ถึงขั้นไล่ยิงกันขนาดนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน