X

ชายวัย 44 ขับรถบัส คาดเกิดวูบ เสียหลักปีนฟุตบาทพุ่งชนต้นไม้และ รปภ. เจ็บ

ชายวัย 44 ปี ขับรถบัส คาดเกิดวูบ รถเสียหลักปีนฟุตบาทพุ่งชนต้นไม้ และ รปภ.ที่อยู่ทางเข้าคอนโด จนล้มไปอยู่ใต้ท้องรถ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าคอนโดแห่งหนึ่งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า เอราวัณ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 มกราคม 2566 พ.ต.ต.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าคอนโดแห่งหนึ่งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า เอราวัณ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบัส ทะเบียน 31-4244 กรุงเทพมหานคร ปีนอยู่บนฟุตบาท สภาพหน้าพังยับ ด้านข้างฝั่งขวาพบป้ายสัญญาณจราจรติดอยู่ที่บริเวณช่องเก็บของ ที่ฝั่งซ้ายพบเสาไฟขนาดเล็กหักเอนอยู่ ที่ด้านท้องรถพบต้นไม้ขนาดใหญ่ และนายประเสริฐ คำภีระ อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.คอนโดดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือนำออกมา ก่อนรีบปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในรถพบนายสุระเนตร พิจารณ์ อายุ 44 ปี นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ มีอาการมึนงงจำเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ มีแผลแตกในปาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

จากการสอบถามนายสุระเนตร เล่าว่า ตนขับรถไปส่งนักเรียน เสร็จแล้วก็จำอะไรไม่ได้เลยว่าเหตุการณ์เป็นยังไง

ด้านนายคงสกุล กรชนะ อายุ 50 ปี เพื่อนที่ขับรถบัสตาม นายสุระเนตร มา เล่าว่า ตน คนเจ็บ และเพื่อนอีกคัน ได้ขับไปส่งนักเรียนที่ไปเข้าค่ายมา ขณะกำลังขับกลับที่พักก็คุยวิทยุกันตามปกติ จู่ ๆ คนเจ็บก็ขับเบี่ยงไปทางซ้าย ตนก็เลยวิทยุถามว่าจะให้ตนแซงไปหรอ ซึ่งตอนนั้นตนอยู่คันท้ายสุด ตนก็กำลังจะขับแซงขึ้นไป คนเจ็บขับเป๋ออกซ้ายปีนขึ้นฟุตบาทไปเลย ตนเลยรีบจอดรถให้ลูกชายวิ่งไปดู ก็เห็นเหมือนมีอะไรฟูมเป็นฟองฟอดออกมาจากปากคนเจ็บ และไม่รู้สึกตัวเลยว่าเกิดอะไร ส่วนโรคประจำตัวตนก็ไม่ทราบว่าเขามีหรือเปล่า เมื่อคืนเขาก็นอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม แล้วก็ตื่นตี 5 ซึ่งเป็นเวลาตื่นตามปกติของพวกตน แล้วก็เตรียมตัวเตรียมรถที่จะรับเด็กกลับ ตอนนั้นคนเจ็บก็ยังดูปกติไม่มีอาการอะไรเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุระเนตร น่าจะวูบ หรืออาจจะมีโรคประจำตัวแล้วเกิดกำเริบ ก่อนจะเสียหลักปีนฟุตบาทชนต้นไม้และเจ้าหน้าที่ รปภ.คอนโด ที่ทำหน้าที่อยู่บนฟุตบาทที่ทางเข้าคอนโด จนล้มและไปอยู่ใต้ท้องรถ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และจะเดินทางไปสอบคนเจ็บทั้งเจ้าหน้าที่ รปภ. และคนขับรถบัส เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน