X

ไฟไหม้รถยนต์เจ้าของอู่วอดทั้งคัน ชาวบ้านช่วยยกทินเนอร์และสีออกจากรถ หวุดหวิด

ไฟไหม้รถยนต์เจ้าของอู่วอดทั้งคัน ชาวบ้านช่วยยกทินเนอร์และสีออกจากท้ายรถหวุดหวิด ก่อนที่ไฟจะลุกลามไปทั่วรถ บริเวณท้ายซอยวัดด่านสำโรง ด้านถนนศรีนครินทร์

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถ บริเวณท้ายซอยวัดด่านสำโรง ด้านถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย รถดับเพลิง จำนวน 1 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เอสยูวี ยี่ห้อ ฟอร์ด เอสเคป สีแดง-ดำ ทะเบียน 8 กม 3284 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน มีเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องยนต์ เจ้าของรถได้ตระโกนของความช่วยเหลือจากประชาชนที่อยู่บริเวณนั้นให้ช่วยยกถังทินเนอร์ และถังสี ออกจากท้ายรถ ที่ท้ายรถยังพบถังก๊าซ เอ็นจีวี ที่ติดตั้งอยู่ด้านท้าย ก่อนที่เพลิงจะลุกลามไหม้รถทั้งคัน ชาวบ้านได้นำถังดับเพลิง มาช่วยกันฉีดสกัดเพลิงแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั้งรถดับเพลิงจะได้เดินทางมาถึงและระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 15 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่ารถได้รับความเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามเจ้าของรถคันดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ตนเองพึ่งขับรถคันดังกล่าวออกจากอู่ซ่อมรถของตนเอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุเท่าไรนัก ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงมาจากบริเวณห้องเครื่องยนต์ด้านซ้าย ก่อนที่จะได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมา ตนเองจึงรีบจอดรถลงมาดู พบควัน และ ไฟ ออกมาจากหน้ารถ ตนเองจึงได้เรียกชาวบ้านแถวนั้น ให้มาช่วยยกถังสี และ ถังทินเนอร์ ออกจากท้ายรถ ที่ตนเองพึ่งซื้อมาใช้ในอู่ของตนเอง เนื่องจากเป็นเชื้อเพลิงที่ไวไฟ ดีที่ยังยกถังทินเนอร์ และ ถังสี ออกมาได้หมด ก่อนที่ไฟจะลุกลามไปทั่วรถ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ ถ่ายรูป ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวไปให้ปากคำที่โรงพัก ส่วนสาเหตุนั้น สันนิฐานว่า อาจจะเกิดจากความร้อนสะสม เนื่องจากการสอบถามพบว่าวันนี้ได้ใช้รถทั้งวัน หรือ มาจากท่อก๊าซรั่ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน