X

หนุ่มวัย 22 ซิ่งมอไซค์ไม่เปิดไฟหน้า ชนกระบะที่กลับรถมาเจ็บสาหัสไส้ทะลัก

หนุ่มวัย 22 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์ไม่เปิดไฟหน้า พุ่งชนรถยนต์กระบะที่กลับรถมาได้รับเจ็บอาการสาหัส ไส้ทะลัก บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง บนถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2566 พ.ต.ท.วุฒิ พุฒิพานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์กระบะ บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง บนถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ เซอร์ปิโก้ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่งซิ่ง ล้มอยู่บนถนนเลนซ้าย สภาพล้อหน้าและหลังบิดงอ แฮนหลุด และด้านหน้าพังยับ ที่หน้ารถพบ นาย อาทิตย์ คงถาวรเจริญกิจ อายุ 22 ปี นอนหงายอยู่กับพื้น มีอาการปวดเจ็บที่ท้อง ที่บริเวณคิ้วขวา มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ที่บริขาหนีบฝั่งซ้าย มีแผลฉีกขาดจนไส้ทะลักออกมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ห่างออกไปอีกประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ถธ 8085 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนซ้าย ที่ด้านข้างฝั่งซ้ายบริเวณประตู มีลอยถูกชนจนบุบ

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพ ขณะที่รถจักรยานยนต์มาทางตรงด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับรถยนต์กระบะกลับรถมาจนหน้ารถถึงเลนกลาง รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนบริเวณกลางรถยนต์กระบะ

จากการสอบถาม นาย เกรียงไกร บุญเนียม อายุ 69 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนขับรถมาจากบ้านกำลังจะไปส่งแฟนที่อู่รถเมล์ภายในซอยฟาร์มจระเข้ พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้กลับรถมาจนถึงเลนกลางแล้ว ได้มีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วและไม่เปิดไฟหน้า พุ่งชนเข้าบริเวณกลางรถของตน จึงนำรถจอดเข้าข้างทางแล้วลงมาดูพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และโทรแจ้ง 1669 มาช่วยคนเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะเชิญตัวผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากรักษาตัวจนหายแล้ว มาให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน