X

โหดรับสงกรานต์ ฆ่าปาดคอสาวหมกคอนโด

โหดรับสงกรานต์ เกิดเหตุฆาตกรรมคนร้ายใช้มีดปาดคอหญิงสาว หมกห้องพักคอนโดย่านพระประแดง จากการตรวจสอบภายในห้องพบทองและกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหายไป ชาวบ้านเผยเคยเตือนผู้ตายอย่าใส่ทองเยอะระวังจะไม่ปลอดภัย แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อ

เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 13 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมคนร้ายใช้มีดปาดคอหญิงสาว เหตุเกิด ชั้นที่ 3 คอนโดสินมั่นคง สุขสวัสดิ์ 78 ซ. 19 ต.บางจาก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 302 ชั้นที่ 3 บริเวณหน้าประตูห้องพบมีรอยเท้าเปื้อนเลือด และด้านในห้องพบผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วารินทร์ เสือมาก อายุ 34 ปี ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางห้องนอน ที่ลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคม  และตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงจำนวนหลายแห่ง จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่พบอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และภายในห้องไม่พบการรื้อค้น นอกจากนั้นยังพบว่ามีทองรูปพรรณ 6 บาท และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหายไป ขณะที่ผู้พักอาศัยห้องข้างกันบอกว่า ช่วงตีสี่ได้ยินเสียงคนเคาะห้องก็ไม่มั่นใจว่าห้องไหน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงของคนทะเลาะกันแต่อย่างใด

แพทย์เวรและกองพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ ถ่ายรูปเก็บหลักฐานตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าชั้นล่างของอาคารพบว่า แฟนผู้ตายมาซื้อเบียร์กับเพื่อนเมื่อเวลา 03:43 นาที ก่อนจะเดินออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมและเชิญตัวนายตั้ม แฟนผู้ตาย ไปสอบสวนต่อ เนื่องจากยังให้การขัดแย้งต่อพยานหลักฐาน

จากการสอบถาม นาย บุณเลิศ สืบเพ็ง 49 ปี น้าชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า แฟนผู้ตายโทรหาตนเมื่อเวลา 04:08 น. ว่าแฟนของเค้าถูกปาดคอเสียชีวิต โดยเล่าว่าเลิกงานมาตอนตีสี่ กลับขึ้นห้องมาพบว่าห้องล็อคจึงเคาะประตูแต่ไม่มีใครเปิด จึงใช้กุญแจไขห้องเข้าไปก่อนจะพบว่าแฟนสาวของตนถูกฆ่าเสียชีวิตจึงโทรแจ้งตนให้มาดูที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน นายธีระพงศ์(ตั้ม) ธรรมมานุกูล อายุ 40 ปี แฟนผู้ตาย เล่าว่า ตนออกไปทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้า กลับมาอีกตีเมื่อตอนตีสามเกือบตีสี่ ตนได้แวะซื้อเบียร์กับเพื่อนที่ร้านค้าใต้ถุนอาคาร จากนั้นแยกกับเพื่อนแล้วขึ้นมาบนห้อง แต่ประตูถูกล็อกจากข้างใน ตนจึงเคาะห้องแต่ไม่มีใครเปิดเลยเอะใจเพราะปกติแฟนจะลุกขึ้นมาเปิดประตูตลอด ตนเลยใช้กุญแจของตนไขห้องเข้าไปก็พบว่าแฟนตนนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างที่นอน ตนจึงจับแฟนหงายขึ้นมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว เลยตรวจสอบทรัพย์สินในห้องพบว่าทองและกระเป๋าตังผู้ตายที่เก็บไว้ในกล่องหายไป จึงโทรแจ้งตามน้าของผู้ตายมาที่เกิดเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาเที่ยงคืนตนยังโทรคุยกับแฟนอยู่เลยว่าจะกลับมากินข้าวที่บ้าน ตนคิดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์เพราะแฟนตนเป็นคนชอบใส่ทองอยู่ตลอด ซึ่งตนก็คอยเตือนแล้วว่าอย่าใส่เพราะอันตราย

ด้านเพื่อนบ้านให้ข้อมูลตรงกันว่าผู้ตายทำงานอยู่โรงงานถุงมือ โดยจะออกไปทำงานช่วงเช้าและกลับมาช่วงเย็นถึงค่ำ ถ้าไม่ใช่วันหยุดก็จะไม่เห็นผู้ตายเดินออกมา จะไปทำงานทุกวันผู้ตายเป็นคนชอบใส่ทองเยอะหลายคนเคยเตือนแล้วว่าใส่ทองเยอะระวังมันจะไม่ปลอดภัย แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อ

เบื้องต้น พ.ต.อ.นิรันด์ ปิตะกาศ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังจัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง เร่งติดตามคดีเพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ โดยให้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ชุดแรกนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรทั่วทั้งอาคารและบริเวณนอกอาคารเพื่อเร่งติดตามคนร้าย ส่วนชุดที่ 2 นำตัวกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุมาสอบสวนแล้วจำนวน 6 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ขณะนี้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน คาดติดตามตัวคนร้ายได้ไม่ยาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน