X

หนุ่ม 16 ขี่มอไซค์มากับแฟนสาวชนท้าย 6 ล้อ ที่จอดข้างทาง ดับคาที่ ส่วนแฟนสาวถูกกระบะทับซ้ำเจ็บสาหัส

หนุ่ม 16 ขี่มอไซค์มากับแฟนสาวชนท้าย 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง ดับคาที่ ส่วนแฟนสาวถูกกระบะทับซ้ำเจ็บสาหัส กลางถนนสุขุมวิทสายเก่า บริเวณหน้าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ ตำบลบางปูเก่า

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2566  ร.ต.อ.เทิดภูมิ ดวงประทุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงแล้วถูกรถยนต์กระบะทับซ้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต กลางถนนสุขุมวิทสายเก่า บริเวณหน้าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ ตำบลบางปูเก่า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพนฤบดินทร์ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน บน 5327 กาฬสินธุ์ จอดอยู่กลางถนน ที่ด้านข้างรถฝั่งซ้าย พบ นางสาววิ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำเร่งนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี ห่างออกไปไม่ไกล พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 72-6083 สมุทรปราการ จอดอยู่ข้างทาง ที่เหล็กด้านหลังฝั่งขวายุบเข้าไปด้านใน ที่ด้านข้างรถฝั่งขวาพบร่าง นายอนุชิต หินทอง อายุ 16 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ขาซ้ายมีแผลฉีกขนาดใหญ่ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเหลือ ทะเบียน งบน 524 ชลบุรี ล้มอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถพังยับเยิน เบาะนั่งหลุด ใกล้กันพบเบาะ แบตเตอรี่ และเศษเหลือที่แตกกระจายตกอยู่ที่พื้นถนน หลังเกิดเหตุได้ไม่นานญาติของผู้เสียชีวิตได้มาถึงที่เกิดเหตุ ถึงขับเข่าทรุดนั่งร้องไห้ พร้อมจับและลูบตัวผู้ตาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะทำการเก็บร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตร นายวิชิต แผ่นสิงห์ บิดาบุญธรรมของผู้เสียชีวิต ได้นั่งจุดธูปเรียกวิญญาณบอกกล่าวบุตรชายทั้งน้ำตาต่อหน้าร่างผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายปรีดา คำเพ็ง คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนเองกำลังกลับบ้านพักที่ย่านบางปู ขณะขับรถมาในเลนกลาง จนมาถึงที่เกิดเหตุเห็นเพียงแวบเดียวที่มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกที่จอดข้างทาง แต่พอรู้ตัวอีกทีคล้ายกับรถเหยียบอะไรบางอย่างไม่คาดคิดว่าจะเหยียบคน ตนจึงรีบจอดรถลงมาดูถึงกับแทบลมจับเมื่อสิ่งที่เห็นคือตนเองเหยียบหญิงสาวโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงรีบแจ้งสายด่วน 1669 ทันที

นายทองผล ซึ่งได้แสดงตัวว่าเป็นคนขับรถบรรทุกหกล้อ ในตอนแรกบอกว่า สาเหตุที่มาจอดรถตรงนี้ก็เพื่อจะเปลี่ยนตัวคนขับอีกคัน ก่อนหน้านี้ตนเองขับรถอีกคันมาฝั่งตรงข้าม เพื่อมาสลับรถคันเกิดเหตุ พอตนเองข้ามฝั่งถนนมาถึง ขึ้นรถยังไม่ทันขยับตัวออกก็หันไปเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์และคนขับกระเด็นนอนกลางถนน โดยที่ตนเองไม่ทราบว่ามาชนท้าย จึงรีบขยับรถจากจุดจอดเดิมซึ่งค่อมเลนซ้ายอยู่เข้ามาชิดขอบทางด้านซ้าย ถึงมาทราบอีกทีว่ารถมาชนท้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับทั้ง 2 คัน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางปู ส่วนคนขับรถบรรทุกคนแรกที่ขับมาจอดก็จะต้องเรียกตัวมาสอบสวนด้วยเช่นกัน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อพิจารณาประกอบสำนวนคดีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน