X

หนุ่มกัมพูชา กำลังทำกับข้าวพื้นห้องน้ำทรุดตกลงไปด้านล่างถูกแผ่นปูนทับซ้ำเจ็บ

 

หนุ่มชาวกัมพูชา วัย 27 ปี กำลังทำกับข้าวจู่ ๆ พื้นห้องน้ำทรุดตัว ทำให้ตกลงไปด้านล่างถูกแผ่นปูนพื้นห้องน้ำทับซ้ำได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุล ซอย 2 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ต.แหลมฟ้าผ่า อ.อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุโดนแผนพื้นปูนห้องน้ำทับ ภายห้องเช่าเลขที่ 73/1 หมู่ 3 ถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุล ซอย 2 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ต.แหลมฟ้าผ่า อ.อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเหตุมีลักษณะเป็นห้องแถวไม้ชั้นเดียว ภายในห้องที่ 29 ที่ด้านหลังห้องเช่าพบพื้นปูนเกิดการทรุดตัวลงไป ที่ด้านล่าง พบ นาย RATH KUNG อายุ 27 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกแผ่นปูนทับตั้งแต่เอวสะโพกจนไปถึงขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันยกแผ่นปูนออกก่อนจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมา จากการตรวจสอบร่างกายพบว่า มีแผลฉีกขาดที่บริเวณหน้าผาก ประมาณ 3 เซนติเมตร มีแผลที่โหนกแก้มข้างขวา จำนวน 1 แผล มีอาการปวดเจ็บสะโพก และขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จากการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุทรุดตัว พบว่าเป็นพื้นปูนกว้างประมาณ 5 เมตร ยาวประมาณ 2 เมตร ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นห้องน้ำและห้องครัว ที่ด้านล่างพบข้าวของตกกระจัดกระจายอยู่

จากการสอบถาม น.ส.นี อายุ 23 ปี ชาวกัมพูชา เพื่อนของผู้บาดเจ็บและอยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งหุงข้าวอยู่บริเวณข้างตู้เย็น ส่วนคนเจ็บทำกับข้าวอยู่ที่พื้นปูนที่ติดกับห้องน้ำ จากนั้นคนเจ็บได้เดินไปที่พื้นปูนห้องน้ำเพื่อจะไปปิดแก๊ส สักพักตนได้ยินเสียงดังขึ้นบริเวณหน้าห้องน้ำพอหันไปดูก็พบว่าพื้นปูนด้านหลังห้องที่ติดกับห้องน้ำได้พังลงไปและหันไปเห็นผู้บาดเจ็บตกลงไปข้างล่างโดนแผ่นปูนทับตั้งแต่สะโพกลงไปถึงขา  ตนตกใจมากจึงวิ่งออกไปนอกห้องเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้องบริเวณนั้น จนมีคนบริเวณนั้น เข้ามาช่วยแต่ไม่สามารถเอาคนเจ็บขึ้นมาได้เพราะแผ่นปูนทับอยู่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปที่สายด่วน 1669 และโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ จนสักพักก็มีผู้ใหญ่บ้านเดินทางมาที่เกิดเหตุและตามด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาให้ความช่วยเหลือคนเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน