X

โชเฟอร์รถโฟล์คลิฟท์ขับมายกม้วนเหล็กรถเกิดเสียสมดุลพลิกคว่ำถูกหลังคารถทับคอดับคาที่

ชาววัย 54 ปี โชเฟอร์ขับรถโฟล์คลิฟท์ยกม้วนเหล็กจะเอาไปรีดที่อีกโกดังนึง ขณะยกม้วนเหล็กรถเกิดเสียสมดุลจนพลิกคว่ำ คนขับถูกหลังคารถทับคอดับคาที่ เหตุเกิดภายในโกดังเก็บเหล็กผลิตตะปูแห่งหนึ่ง ซอยวัดมหาวงษ์ ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อ เวลา 16.30 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถโฟล์คลิฟท์พลิกคว่ำทับคนงานเสียชีวิต ภายในโกดังเก็บเหล็กผลิตตะปูแห่งหนึ่ง ซอยวัดมหาวงษ์ ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในโกดังดังกล่าว พบรถโฟล์คลิฟท์ ขนาดใหญ่ ล้มพลิกตะแคงอยู่กลางโกดัง โดยบริเวณที่ห้องคนขับ พบร่าง นายนิพล สุพนัด อายุ 54 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้น ที่คอถูกหลังคารถโฟล์คลิฟท์ทับอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างยกรถโฟล์คลิฟท์คันดังกล่าวขึ้น เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาจากใต้รถ

จากการสอบถาม นายพิษณุ โพระโน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายทำหน้าที่ขับรถโฟล์คลิฟท์ ยกม้วนเหล็กจากโกดังที่เกิดเหตุไปรีดที่อีกโกดังนึง ตอนเกิดเหตุ ตนเองอยู่ด้านนอกโกดัง กำลังเดินจะไปกินน้ำที่ รถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ด้านหน้าโกดัง ก่อนพบว่าเห็นควันขึ้นมาจากรถโฟล์คลิฟท์ ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่ารถโฟล์คลิฟท์พลิกคว่ำทับผู้ตายที่บริเวณลำคอแล้ว ตนเองจึงรีบโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า จังหวะที่ผู้ตายกำลังขับรถโฟล์คลิฟท์ เพื่อจะยกม้วนเหล็กขนาดใหญ่ คาดว่าเหล็ก อาจจะเสียสมดุล ทำให้เหวี่ยง รถโฟล์คลิฟท์ไปมาจนพลิกคว่ำทับคนขับเสียชีวิต อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูป ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำที่โรงพัก พร้อม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน