X

โค้งสุดท้าย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ตัวเต็งลงพื้นที่หาเสียงเต็มพิกัด

โค้งสุดท้าย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 6 เขต 2 สมุทรปราการ ตัวเต็งลงพื้นที่หาเสียงเต็มพิกัด

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 6 เขต 2 สมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน ด้วยรอยยิ้มที่สดใส แวะทักทายประชาชน ภายในซอยเทศบาลบางปู 59/5 (จัดสรรอุดมเดช 1) หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยความคุ้นเคยและเป็นกันเอง เนื่องจากเคยเป็นอดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มา 1 สมัย แต่เนื่องจากศึกการเมืองครั้งนี้คู่แข่งแต่ละคน ก็วิ่งรถหาเสียงกันขวักไขว่ไปมา  ทั้งพรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล และพรรคอื่นๆ ที่ต้องเร่งหาเสียงทำคะแนนให้กับตัวเอง

ขณะที่ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ได้ลงพื้นที่หาเสียงทุกวันและเข้าไปพูดคุยทักทายประชาชนด้วยตัวเอง อ้อนขอคะแนนเสียง กับโค้งสุดท้าย ที่จะมีการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้  โดย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัครส.ส.เขต 2 หมายเลข 6 พรรคพลังประชารัฐ ถึงแม้ว่าตัวเองจะมีความมั่นใจจากการที่เคยเป็น ส.ส. มาแล้ว 1 สมัย ก็ตาม แต่ก็ประมาทไม่ได้กับคู่แข่ง ที่บางครั้งต้องหาเสียงเจอกัน แต่ก็มีการทักทายด้วยรอยยิ้มโบกมือ ให้กับคู่แข่ง และก็ได้เสียงตอบรับจากประชาชนที่ลงพื้นที่หาเสียงเป็นอย่างดีเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน