X

นักเรียนช่างเปิดศึกกลางถนนเทพรัตน เจ็บ 1 ตำรวจเร่งล่าตัว

นักเรียนช่างเปิดศึกกลางถนนเทพรัตน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงเข้าที่ไหล่กรระสุนฝังใน ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกไล่ยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดกลางถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 34 บริเวณทางเข้าวัดหอมศิล ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบ นายนุ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หัวไหล่ข้างซ้ายกระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 20 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบถาม นายบี (นามสมมุติ) เพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่า ตนเองเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางปะกง วันนี้ตนเองและเพื่อนชักชวนกันขับขี่รถจักรยานยนต์ไปที่โรงเรียนเพื่อไปเอาของ และกำลังพากันขับรถกลับบ้านพอมาถึงช่วงกม35 ก็หันไปเห็นกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบันที่ยกพวกพากันขับขี่รถตามหลังมาหลายคน นายภาณุพงศ์ ซึ่งเป็นคนขี่จึงเลี้ยวเข้าทางวัดหอมศิล ตนเองหันไปเห็นฝ่ายตรงข้ามไล่มาจวนตัวจึงกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ไปหาแต่ถูกอีกฝ่ายใช้ปืนยิงสวนจนถูกนายภาณุพงศ์ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนปัญหาความขัดแย้งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องอื่นใดนอกจากเรื่องต่างสถาบัน เชื่อว่าอีกฝ่ายเป็นคู่อริต่างสถาบันที่มีปัญหากันมาก่อน

ด้าน ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ บอกว่า ขณะยืนอยู่ริมถนนทางเข้าวัดหอมศิล อยู่ๆได้ยินเสียงปืนหลายนัดพอหันไปก็เห็นวัยรุ่นสองฝ่ายรวมกันหลายคนกำลังวิ่งไล่ทำร้ายกัน ตนเองเกรงว่าจะถูกลูกหลงจึงต้องหาที่กำบัง ไม่นานฝ่ายที่ใช้ปืนยิงใส่ก็พากันหลบหนีไป โดยใช้รถจักรยานยนต์ซ้อนสาม ส่วนอีกฝ่ายพบว่าคนขับวัยรุ่นถูกยิงจนบาดเจ็บจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ เร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน