X

มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ มอบเครื่องผลิตออกซิเจน ให้กับป้าป่วยโรคสะเก็ดเงิน

น.ส.ปิยนุช พานิชย์พิศาล รองประธานฝ่ายกิจกรรมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เป็นตัวแทนมูลนิธิ เดินทางไปเยี่ยม และมอบเครื่องผลิตออกซิเจน ให้กับ ป้าวาสนา แก้วบริสุทธิ์ ที่ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2566 น.ส.ปิยนุช พานิชย์พิศาล รองประธานฝ่ายกิจกรรมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เดินทางเยี่ยม ป้าวาสนา แก้วบริสุทธิ์ ที่ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน และมีน้ำหนักที่เยอะ พอคุณ ป้าวาสนา เห็น เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ถึงกับร้องไห้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ จากการสังเกตและสอบถามพบว่า ป้าวาสนา ตัวเริ่มแดงและมีอาการปวดแสบปวดร้อนไปทั่วทั้งตัว น.ส.ปิยนุช พานิชย์พิศาล รองประธานฝ่ายกิจกรรมมูลนิธิ ได้เป็นตัวแทนมูลนิธิ มอบเครื่องผลิตออกซิเจน และได้สอบวิธีการใช้ การดู ให้กับคนที่ค่อยดูแลป้า เพื่อให้ใช้งานเป็น

น.ส.ปิยนุช พานิชย์พิศาล รองประธานฝ่ายกิจกรรมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ กล่าวว่า ตนได้นำถังออกซิเจน แบบเสียบปลั๊กไปให้คุณป้า เวลาคุณป้า วาสนา หายใจไม่ออกเครื่องนี้ก็จะได้ช่วยให้คุณป้าหายใจได้ดีขึ้น ตอนนี้เราก็ขาดอีกอย่างหนึ่งที่จะช่วยคุณป้าได้ก็คือรถเข็นวีลแชร์ ทางเราต้องหาไซส์พิเศษ หรือสั่งทำพิเศษ เพื่อให้จะได้เข็นคุณป้าออกมาสูดอากาศด้านนอกบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน