X

สาววัย 36 ถูกอดีตแฟนมาตามง้อขอคืนดี แทง เจ็บสาหัส

สาววัย 36 ถูกอดีตแฟนมาตามง้อขอคืนดี แทงที่กลางหลัง และต้นขาขวา เจ็บสาหัส ได้วิ่งจับขาตัวเองเข้ามาขอความช่วยเหลือภายในลานจอดรถของ บริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 71/1 (SME) เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะตู้ทึบสีขาวไม่ทราบรุ่นทะเบียนหลบหนีออกไปหน้าปากซอยมุ่งหน้าถนนถนนสุขุมวิท

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถของ บริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 71/1 (SME) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณตู้ยาม พบ น.ส.สุพัชณี ชูฉัตร์ อายุ 36 ปี นั่งร้องไห้อยู่ มีแผลถูกของมีคมแทงที่กลางหลัง และต้นขาขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะตู้ทึบสีขาวไม่ทราบรุ่นทะเบียนหลบหนีออกไปหน้าปากซอยมุ่งหน้าถนนถนนสุขุมวิท

จาการสอบถาม น.ส.สุพัชณี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุคืออดีตแฟนของตน เขาขับรถมารับตนที่ทำงานย่านบางนา เพื่อพูดคุยและเคลียร์ เพื่อขอคืนดี เขาขับรถมาคืนของที่บริษัทซึ่งอยู่ในซอยดังกล่าว และขับมาเรื่อย ๆ ตนก็ขอเขากลับบ้าน แต่เขาไม่ยอมและเขาก็เลยโมโหใช้มีดแทงตน ตนจึงเปิดประตูรถวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากคนแถวนี้ เขาก็วิ่งตามมา ก่อนจะขับรถออกไป

นาย วันชัย ภูแสนกล้า อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของลานจอดรถบริษัทดังกล่าว เล่าว่า คนเจ็บได้วิ่งจับขาตัวเองเข้ามาขอความช่วยเหลือจากตน บอกโดนแทง ตนจึงให้คนเจ็บเข้าไปหลบข้างใจป้อม ตนก็วิ่งออกมาดู ก็เห็นมีชายวิ่งมาในมือตนไม่แน่ใจว่ามีมีดหรือเปล่าเนื่องจากไม่ได้สังเกต แล้วเขาก็กลับไปที่รถแล้วก็ขึ้นรถกระบะตู้ทึบ ขับออกไปเลย ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัย ตนคิดว่าถ้าคนเจ็บไม่มาเจอตนน่าจะโดนหนักกว่านี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้เชิญตัวคนเจ็บไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.บางปู และตรวจสอบกล้อวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน