X

สาวซิ่งกระบะเหินสะพานข้ามคลองเสียหลักชนท้ายรถบัสจอดข้างทาง ดับ 3 ราย

สาวซิ่งรถยนต์กระบะเหินสะพานข้ามคลองเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบัสที่จอดอยู่ข้างทาง ดับ 3 ราย บริเวณหน้าวัดแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบัส มีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ บริเวณหน้าวัดแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ถนนเลนซ้าย พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 8 กก 5701 กรุงเทพมหานคร จอดข้างถนนอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ในการตัดถ่างโครงสร้างรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ใกล้กันพบ รถบัสรับส่งพนักงาน ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 40-1635 สมุทรปราการ สภาพท้ายรถพังยับเยิน และที่หน้ารถฝั่งขวาบุบเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันพบรถสองแถวใหญ่ รับส่งพนักงาน ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 40-1276 สมุทรปราการ จอดอยู่ ได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่บันไดท้ายรถ

จากการสอบถาม นายวรรณรัตน์ เภกะสุต อายุ 24 ปี ขี่รถตามท้ายรถกระบะมา เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าว ขับมาเร็วจนเกือบจะชนพวกตนเอง ก่อนที่จะมาชนท้ายรถบัสที่จอดอยู่ข้างทางดังกล่าว โดยตนเองได้เข้าไปช่วยเหลือคนในรถคันดังกล่าว แต่ไม่สามารถนำตัวออกมาได้

นายณัฐพล รุ่งแจ่มแจ้ง อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองอยู่ฝังตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เห็นรถคันดังกล่าวขับมาเร็ว แล้วเหินสะพานก่อนที่จะคุมรถไม่อยู่ รถเกิดอาการสะบัด ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถบัสดังกล่าว ส่วนรถบัสคันดังกล่าวนั้น จะมาจอดบริเวณนี้เป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า รถยนต์กระบะน่าจะขับมาด้วยความเร็ว เหินสะพานข้ามคลองก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบัสจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จะเชิญโชเฟอร์รถบัสคันดังกล่าวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อม กับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน