X

หนุ่มโรงงานขี่มอไซค์จะกลับบ้าน กลับถูกตะแกรงเหล็กเส้นทำถนนเสียบเท้าได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มโรงงาน พึ่งเลิกงานกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ถูกตะแกรงเหล็กเส้นทำถนนเสียบเท้าได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธินำเครื่องตัดถ่าง มาทำการตัดตะแกรงเหล็กด้วยความระมัดระวังเพื่อไม่ให้แผลขยายใหญ่ขึ้น ตัดจนเหลือเพียงตรงที่เสียบขาอยู่ ก่อนทำการพันยึดเหลือไว้กับเท้าเพื่อไม่ให้เหล็กเคลื่อนที่จนได้ให้แผลขยาย ก่อนจะเร่งนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีได้รับบาดเจ็บถูกเหล็กแทงเท้า บริเวณซอยจงศิริ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลแพรกษาใหม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดบริเวณสามแยก พบ นายบุญประสงค์ ยิ่งยศ อายุ 34 ปี นั่งเกาะตะแกรงเหล็กเส้น ที่ใช้สำหรับปูพื้นถนน ขนาด กว้าง 1 เมตร ยาว 1.5 เมตร ปักคาอยู่ที่เท้าข้างขวา เจ้าหน้าที่จึงได้นำอุปกรณ์ตัดถ่าง มาทำการตัดตะแกรงเหล็กเส้น โดยการตัดนั้นเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เพื่อให้เหล็กดังกล่าวขยับน้อยที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้แผลขยายใหญ่ขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาไม่นานก็สามารถตัดเหล็กดังกล่าวได้ เหลือเฉพาะที่ปักคาอยู่ที่เท้า ก่อนจะให้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการพันยึดเหล็กไว้กับเท้าไม่ให้เคลื่อนที่ ก่อนจะเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อผ่าตัดเหล็กที่ปักคาอยู่ที่เท้าออก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 4 กฬ 3412 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ได้รับบาดเจ็บ จอดอยู่

จากการสอบถาม นายบุญประสงค์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองพึ่งเลิกงานกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน พอมาถึงบริเวณสามแยก บริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้าง และ มีรถใช้ถนนเยอะ ตนเองจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เลาะข้าง ๆ ทางมาจนถึงที่เกิดเหตุ ก่อนจะถูกเหล็กตะแกรงที่ถูกวางพิงกระถางต้นไม้อยู่ เสียบเข้าที่เท้าขวาจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองก็ไม่ทราบว่าตะแกรงเหล็กนี้เขาจะเอาไว้ทำอะไรทำไม่เก็บให้ดี  ตนเองก็อยากฝากถึงผู้ประกอบการ ให้เก็บพวกอุปกรณ์ออกจากถนนหน่อย ไม่ใช่ให้มันยื่นออกมาที่ถนน มันจะเกิดอุบัติเหตุกับคนที่ใช้ถนน ถ้าเขาเก็บมิดชิดไม่ยื่นออกมาถนนตนก็จะไม่ได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน