X

หนุ่มบุรีรัมย์เครียด ตัดสินใจกระโดดสะพานลอย เจ็บ

หนุ่มบุรีรัมย์ เครียด ตัดสินใจกระโดดสะพานลอยข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บ และมีอาการคล้ายคนมึนเมา ตรวจสอบภายในกระเป๋าเป้ของผู้ได้รับบาดเจ็บ พบเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง เอกสาร ใบเกิด และ วุฒิการศึกษา คาดว่าเครียดที่ตกงานหรืออาจจะหางานทำไม่ได้

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้กระโดดลงมาจากสะพานลอย ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 21 บริเวณหน้าปากซอยไทยประกัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 25 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนนิ่งอยู่กลางถนน มีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย และ มีอาการคล้ายคนมึนเมา โดยกระโดดลงมาจากสะพานลอย ที่ความสูงกว่า 5.5 เมตร เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุยังพบกระเป๋าเป้ จำนวน 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง เอกสาร ใบเกิด และ วุฒิการศึกษา เจ้าหน้าที่จึงนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก รอให้ผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลมาติดต่อขอรับต่อไป

จากการสอบถาม นางสมพร สิมมาทอง อายุ 51 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พอดีตนเองยืนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ก็เห็นผู้ก่อเหตุหล่นลงมากองที่พื้นถนน ซึ่งอยู่ดี ๆ เขาก็กระโดดลงมา โดยเห็นเดินไปเดินมาตั้งแต่ช่วง 4 โมงเย็นแล้ว โดยกระโดดสะพานลอยฝั่งตรงข้ามไปรอบหนึ่ง แล้วแต่เขาไม่เป็นไรเดินป๋อเลย คราวนี้ รอบที่ 2 กระโดดลงมาอีกทีคราวนี้บาดเจ็บ โดยผู้ก่อเหตุ มีลักษณะอาการเหมอลอย

ด้านผู้ใช้ถนนท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขับรถมาเห็นจังหวะที่ผู้ก่อเหตุกระโดดสะพานพอดี โดยเขาเอาก้นลง แต่ถ้าตนเองขับรถมาเร็วกว่านี้ ตนเองก็คงชนผู้ก่อเหตุแน่นอน เพราะห่างกันไม่ไกลเบรกคงไม่ทันแน่นอน ตนเองเห็นอย่างนั้นตนเองตกใจมาก จึงขับไปจอดรถข้างหน้าก่อนที่จะวิ่งมาดูผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ อาจเกิดความเครียด จากการ ตกงาน หรือ หางานทำไม่ได้ จึงมาก่อเหตุกระโดดสะพานดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน