X

สาววัย 28 ผวากระสุนปริศนาตกทะลุฝ้าข้างห้องนอนกลางดึก

สาววัย 28 ผวากระสุนปริศนาตกใส่หลังคาทะลุฝ้าเพดานเป็นรูพบมีกระสุนตกอยู่ที่พื้น ข้างห้องนอนกลางดึกโชคดีที่ไม่ตกใส่คน ภายในซอยยัวซ่า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้รับแจ้งว่ามีกระสุนปริศนาตกใส่กลางบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยยัวซ่า ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านพบ นางสาวจิ (นามสมมุติ) (เบลอหน้า) อายุ 28 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปที่กลางบ้าน ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูตรงฝ้าเพดานที่เป็นรู และจุดดำ ๆ ที่กระสุนตกลงมา ส่วนหัวกระสุน จำนวน 1 หัว ที่ตกลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บไปตรวจสอบก่อนหน้าแล้ว ซึ่งจุดที่กระสุดตกลงมาอยู่บริเวณหน้าห้องของเธอและแฟนหนุ่ม

นางสาวจิ เล่าว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ประมาณเกือบเที่ยงคืน ในขณะที่เธอกำลังอาบน้ำอยู่ ส่วนแฟนนอนอยู่ในห้องนอนซึ่งติดกับจุดที่มีกระสุนตกลงมา เธอได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีอะไรตกมาใส่หลังคา และ มีเสียงคล้ายวัตถุกระทบกระเบื้องที่พื้นบ้านจึงออกมาดู พบมีกระสุนตกอยู่ที่พื้น พอเงยหน้าขึ้นไปมองที่ฝ้าก็พบมีรู จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยดู และ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเก็บหัวกระสุนไปตรวจสอบ ถามว่ากลัวไหมตนเองตอบได้เลยว่าหวาดกลัวมา ถึงขั้นไม่กล้านอนหลับต่อ และหวาดระแวงว่าจะมีมาตกอีก ยังถือว่าโชคดีที่ไม่ตกใส่คน  จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบหามือดีที่ยิงปืนขึ้นฟ้าจนกระสุนมาตกในครั้งนี้ และ อยากฝากเตือน ผู้ที่ชอบยิงขึ้นฟ้า ให้เลิกพฤติกรรม เนื่องจากสร้างความเดือดร้อน และ เสี่ยงต่อชีวิตของคนอื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน