X

นักเรียนอาชีวะขี่มอไซค์จะไปส่งเพื่อน เจออริต่างสถาบันกลางทาง ถูกยิงกลางหลังเจ็บ หนีตายข้ามอำเภอ

นักเรียนอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งเพื่อน เจอคู่อริต่างสถาบันกลางทาง ตะโกนหาเรื่องก่อนจะถูกยิงกลางหลังได้รับบาดเจ็บ จนต้องรีบบิดรถจักรยานยนต์หนีตายข้ามอำเภอ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ร้านค้าข้างป้อมตำรวจชุมชน ภายในเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าร้านค้า พบเยาวชน ชาย อายุ 16 ปี นักเรียนช่างกลของวิทยาลัยเทคนิคกาญจนา นอนคว่ำหน้ารอความช่วยเหลืออยู่กับพื้น มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่หลังช่วงไหล่ข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นายออฟ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี คนเจ็บ บอกว่า ตนเองเรียนที่วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาและพอเลิกเรียนจะต้องขี่รถจักรยานยนต์มาส่งเพื่อนในเอื้ออาทรแห่งนี้ หลังจากนั้นก็จะกลับบ้านที่ย่านสวนหลวง ในกรุงเทพมหานคร ระหว่างทางใกล้กับทางเข้า อบต.หนองปรือ ช่วงแถวโรงงานแก้ว ตำบลหนองปรือ   อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ บังเอิญไปเจอกับสองวัยรุ่นคู่อริต่างสถาบันที่เคยมีปัญหาไล่ทำร้ายกันมาก่อน พอเจอหน้าจึงถูกขี่รถตามประกบแล้วฝ่ายคู่อริตะโกนถามว่ามึงเอาหรือเปล่าก่อนจะชักปืนปากกายิงใส่ตน 1นัด กระสุนเข้าที่หลังจนเพื่อนต้องพาบิดรถจักรยานยนต์เข้ามาขอความช่วยเหลือที่เอื้ออาทร ส่วนผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ออกมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวระบุยืนยันว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกันกับที่มักจะไล่ทำร้ายวัยรุ่นต่างสถาบันที่พักอาศัยในเอื้ออาทรแห่งนี้ มาหลายครั้งแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ที่ผ่านมาก็มาก่อเหตุไล่ฟันหัววัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บ แถมประกาศสักดาว่าตนเองเด็กปากคลองมอญ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีสร้างความปลอดภัยให้ลูกหลานและคนในชุมชน

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางพลี แต่ฝ่ายผู้บาดเจ็บหนีมาขอความช่วยเหลือในพื้นที่ สภ.บางเสาธง ซึ่งตำรวจจะได้ประสานฝ่ายสืบสวนทั้งสองโรงพักบูรณาการกำลังไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน