X

สามโจ๋รุมทำร้ายหนุ่มเบิ้ลรถย่องมอบตัวแล้ว

สามโจ๋ในคลิปรุมทำร้ายหนุ่มเบิ้ลรถ ย่องมอบตัวแล้ว พร้อมให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ก่อนหน้าที่จะเห็นในคลิป หลังจากที่ผู้บาดเจ็บเบิ้ลเครื่องรถ พวกตนได้เดินเข้ามาสอบถาม แต่กลับถูกผู้บาดเจ็บพูดจาไม่ดีใส่ พร้อมทั้งท้าทายตน ก่อนที่พวกตนจะเข้ารุมแล้วมีคนถ่ายคลิปดังกล่าว

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มโจ๋รุมทำร้ายชายหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยด่านสำโรง 38 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ และมีการถ่ายคลิปมาโพสต์บนโซเชียลหลังแจ้งตำรวจพื้นที่ที่เกิดเหตุแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 10 ธันวาคม 2561 สามผู้ร่วมก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการแล้ว ประกอบด้วย นายวินัย จำลองกลาง อายุ 34 ปี นายตรีศักดิ์ จำลองกลาง อายุ 23 ปี และนายขวัญ แสงอรุณ อายุ 25 ปี ซึ่งทั้ง 3 เป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปที่กำลังร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายธีระพงศ์ ศรีสมพร อายุ 24 ปี จนได้รับบาดเจ็บ

โดยนายตรีศักดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนทั้งสามคนร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง เนื่องจากเข้าใจผิดว่าคู่กรณีเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่กลุ่มพวกตน จึงพาเดินมาสอบถามแต่กลับถูกผู้บาดเจ็บพูดจาไม่ดีใส่ พร้อมทั้งท้าทาย ตนและพวกจึงเข้ารุมชกต่อยและมีคนถ่ายคลิปนำไปโพสต์บนโซเชียล ประกอบกับผู้บาดเจ็บไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งตำรวจฝ่ายสืบสวนมากดดันทางญาติและเกรงว่าเรื่องจะบานปลายจึงพากันมามอบตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน