X

สะพานทางเดินเข้าชุมชนชำรุด นักเรียนหญิง ม.2 เดินตกร่องบาดเจ็บ

สะพานทางเดินเข้าชุมชนคลองแสนสุขชำรุด นักเรียนหญิง ม.2 เดินตกร่องสะพานลึกถึงหัวเข่า ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอก มีอาการเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านจึงช่วยกันสกัดปูนโดยรอบ เพื่อนำขาของนักเรียนหญิงขึ้นมา ก่อนให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ เด็กนักเรียนเดินตกร่องกลางสะพานได้รับบาดเจ็บ ภายในชุมชนคลองแสนสุข หมู่ 4 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นลักษณ์สะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก กว้างประมาณ 1.5 เมตร และถูกราดหน้าด้วยปูอีกที เป็น สะพานเดินเข้าชุมชนดังกล่าว โดย เจ้าหน้าที่ ต้องเดินเข้าไปไกลกว่า 800 เมตร จึง พบนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นั่งร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด อยู่บนพื้นสะพาน ขาขวา ตกไปติดคาภายในร่องกลางสะพานลึกถึงหัวเข่า ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอก และ มีอาการเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านจึงช่วยกันสกัดปูนโดยรอบ เพื่อนำขาของนักเรียนหญิงขึ้นมา ก่อนให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายสุเทพ คล้ายเทพ อายุ 63 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่นั่งฟังวิทยุอยุ่หน้าบ้าน โดยที่เด็กนักเรียนนั้นเดินกันมาประมาณ 5-6 คน เต็มสะพาน และ ไม่ใช่เด็กในพื้นที่ ประมาณว่าเดินคุยกันไป และ ไม่ได้มองที่พื้นสะพาน ทำให้ตกร่องกลางสะพานดังกล่าว จนถึงหัวเข่า โดยติดอยู่ช่วงหัวเข่า ตนเองจึงได้ใช้ ไขควง ค้อน ไปทุบร่องสะพานให้เพื่อจะนำขาขึ้นมา แต่เด็กนักเรียนก็ร้องว่าเจ็บ ลูกชายตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่ชาวบ้านแถวนี้จะ สกัดขนาดใหญ่ มาสกัดปูนจนแตกออก นำขาขึ้นมาได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาปฐมพยาบาล และ นำส่งโรงพยาบาล

นายสุเทพ ยังกล่าวต่ออีกว่า สะพานบริเวณดังกล่าวนั้น ชำรุดมาประมาณ 2 ปีแล้ว โดยที่ชาวบ้านก็ซ่อมแซม บริเวณหน้าบ้านใคร หน้าบ้านมัน ก็ช่วยกันซ่อมแซมกับไป โดยทางเทศบาลก็เข้ามาดู มาถ่ายรูปแล้วก็หายไป โดยที่เมื่อสักประมาณครึ่งปีน่าจะได้ ทางเทศบาลก็ได้มาวัดเพื่อจะมีการลาดยาง แต่ก็ยังเงียบอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน