X

หนุ่มแสบขับเก๋งเข้าไปขโมยล้อแม็กซ์กับแม่แรงตะเข้ภายในอู่

หนุ่มแสบขับเก๋งทำท่าเอารถมาจอดเหมือนกับมาเป็นลูกค้า สบโอกาสเข้าไปขโมยล้อแม็กซ์ที่ถูกถอดแล้ววางไว้ใต้ท้องรถ กับแม่แรงตะเข้ภายในอู่พรเจริญยนต์ ในซอยด่านสำโรง มูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถตีราคาได้

จากกรณี อู่ พรเจริญยนต์เซอร์วิส อู่ พรเจริญยันต์เซอร์วิส ได้โพสต์คลิปวีดีโอและภาพนิ่ง ที่กล้องวงจรปิดหน้าอู่สามารถจับภาพ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขับถอยหลังมาจอดที่บริเวณหน้าอู่ ก่อนจะมีชาย สวมเสื้อยืดคอปก สีชมส้มอ่อนขาดแดงเข็ม กางเกงขายาวสีส้ม รองเท้าผ้าใบ เดินลงมาจากรถ เดินเข้ามาในอู่ หยิบล้อแม็กซ์ ที่ถูกถอดแล้ววางไว้ใต้ท้องรถ ไปใส่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ก่อนที่ชายดังกล่าวจะขึ้นไปขยับรถถอยเข้าในอู่ ก่อนจะเดินลงมาดูท่าที่ แล้วเดินเข้ามาในอู่อุ้มแม่แรงตะเข้ขึ้นท้ายรถก่อนจะขึ้นรถแล้วขับออกไป พร้อมระบุข้อความ มีใครรู้จักรถคันนี้บ้างกับคนนี้ช่วยแจ้งผมทีมาขโมยล้อแม็กซ์ลูกค้าที่อู่กับแม่แรงผมไป โทร 065-6517417 เช้าวันนี้ครับช่วง 7 โมงเช้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ อู่ พรเจริญยนต์ ภายในซอยด่านสำโรง หมู่ 10 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบกับ นายณัฐดนย์ จันทร์แจ้ง อายุ 41 ปี เจ้าของอู่ดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูตรงรถของลูกค้าที่อยู่ระหว่างยกรถซ่อม ซึ่งเป็นคันที่ถูกคนร้ายขโมยล้อแม็กซ์ไป และจุดที่คนร้ายขโมยแม่แรงตะเข้ไป

นายณัฐดนย์ เจ้าของอู่ เล่าว่า เมื่อเช่าเวลาประมาณ 07.30 น.มีคนเข้ามาขโมยของที่อู่ไป เป็นล้อแม็กซ์ของลูกค้า และแม่แรงตะเข้ มูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถตีราคาได้ เนื่องจากล้อไม่ทราบว่าเป็นของอะไหล่ของแท้หรือไม่ ถ้าเป็นแม็กซ์แท้ก็หลายตังอยู่ แต่ถ้าแม็กซ์ทั่วไปก็อยู่ที่ประมาณ 3,500 บาท ตนอยู่ซอยวัดด่านมา 5 ปี นี้เป็นครั้งแรกเลยที่โดน ตอนเกิดเหตุเขา ทำท่าเอารถมาจอดเหมือนกับมาเป็นลูกค้า แต่พอเขาดูแล้วไม่มีคนเขาก็เลยขโมยของในอู่ไป ตนคิดว่าเขาน่าจะตั้งใจมาขโมยของ เพราะจากที่ดูกล้องวงจรปิดเขาใจเย็นมากเลย ตนมองแล้วไม่ใช่ลูกค้าที่เคยมาแน่นอน เพราะว่าไม่คุ้นเลย และรถที่คนร้ายขับมา ตั้งแต่เปิดอู่มา ตนก็ไม่เคยทำเลย ตนคิดว่าน่าจะเป็นคนในซอยวัดด่านแน่นอน เพราะถ้าเป็นคนที่อื่นไม่น่าจะรู้ว่ามีอู่อยู่ด้านในนี้ ถ้าคนเคยเข้าเคยออกแล้วรู้ ให้พรรคพวกมาเอา ประมาณนี้ ตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นใบสั่งงานหรอเปล่า เพราะว่าตนถอดของลูกค้าไว้ข้างนึง ถ้าของเขาเป็นแม็กซ์แท้นี้ตนซวยเลย เพราะแม็กซ์แท้เขาไม่มีขายข้างเดียว เขาขายกันเป็นเซต ก็หลายหมื่นอยู่ ตนก็อยากฝากถึงคนร้ายให้เอามาคืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน