X

สองวัยรุ่นซิ่งมอไซค์ข้ามเลนเฉี่ยวชนกระบะ ก่อนเสียหลักชนกระถางต้นไม้ เจ็บสาหัส พบวัตถุคล้ายระเบิดตกอยู่

สองวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์แซงรถข้ามเลนมาเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะที่ขับสวนทางมา ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักพุ่งไปชนกระถางต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ในที่เกิดเหตุยังพบวัตถุคล้ายระเบิดตกอยู่กับพื้น เหตุเกิดบริเวณปากซอยด่านสำโรง 60 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุยังพบวัตถุคล้ายระเบิดตกอยู่  เหตุเกิดบริเวณปากซอยด่านสำโรง 60 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น วัยรุ่น จำนวน 2 ราย นอนอยู่กลางถนน ขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ห่างออกไปไม่ไกลพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 6 ขฒ 8779 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพพังเสียหายทั้งคัน ชนติดอยู่กับกระถางต้นไม้ ห่างออกไปไม่ไกล เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบ วัตถุคล้ายระเบิดทำเอง มีลักษณะ เป็นแท่งกลม ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร พันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ มีชนวนสีเขียวโผล่ออกมาจากปลายด้านหนึ่งประมาณ 5 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒฮ 9061 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าฝั่งขวามีรอยเฉี่ยวชน กระจกมองข้างฝั่งขาวหลุด กันชนหน้าและไฟหน้าฝั่งขวาแตก โดยมีคนขับรถยนต์กระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายอภิสิทธิ์ นิตย์ใหม่ เจ้าหน้าที่พยาบาลมูลนิธิร่วมกตัญญู เผยว่า ตนเองได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ชีพปราการ ว่ามีอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบ พอถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย จำนวน 2 ราย รายแรกขาหักที่หน้าแข้ง อีกรายขาหักท่อนบน เลยประสานกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการมารับผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อโรงพยาบาล จากการตรวจสอบภายที่เกิดเหตุ พบแท่งยาว ๆ สีดำ มีฉนวนออกมาจากปลายด้านหนึ่ง มีลักษณะคล้ายระเบิดปิงปองที่ประกอบเอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบ

ส่วนผู้ที่มาในรถกระบะคันดังกล่าว ( เบลอหน้าด้วยครับ ) เล่าว่า รถของตนเองก็ขับมาตามปกติ ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะแซงขวาเข้ามาในเลนของตนเอง แล้วรถจักรยานยนต์หักหลบไม่ทัน เลยทำให้รถจักรยานยนต์กับรถของตนเองพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งรถของตนเองขับมาในเลนตามปกติ โดยรถตนเองนั้น พึ่งออกจากอู่ซ่อมรถเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเอง หลังจากเข้าอู่ซ่อมไปนาน ยังใช้รถได้ไม่กี่ชั่วโมงต้องเอารถเข้าอู่อีกแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึก ไว้เป็นพยานหลักฐาน พร้อมเก็บวัตถุคล้ายระเบิดปิงปองไปส่งตรวจสอบ และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนวัตถุคล้ายระเบิดปิงปองนั้น ต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ว่าเป็นของผู้ใด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน