X

หนุ่มโรงงานขับรถชนเล้าไก่ แม่พันธ์ไก่ชนมูลค่ากว่า 5 หมื่น ตาแตก

หนุ่มโรงงาน วัย 31 ปี ขับรถยนต์เก๋งพุ่งรั้วบ้านและเล้าไก่เสียหาย ทำให้แม่พันธ์ไก่ชนมูลค่ากว่า 5 หมื่น ตาแตก เหตุเกิดภายในซอยแพรกษา 10 (สวัสดี) ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้านและเล้าไก่ได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด หน้าบ้านเลขที่ 130 หมู่ 4 ซอยแพรกษา 10 (สวัสดี) ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลแพรกษา เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นายภูวนารถ สายอาจ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ใกล้กันพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 8 กฉ 2847 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน ที่ด้านหน้าพบป้ายล้มอยู่ ที่ด้านข้างฝั่งซ้าย พบ เล้าไก่ และรั้วบ้าน พังยับเยิน ห่างออกไปไม่ไกลพบร้านขายส้มตำไก่ยาง ถูกชนได้รับความเสียหาย ข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย ภายในบ้านพบแม่พันธ์ไก่ชน ได้รับบาดเจ็บ ตาซ้ายแตก และได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง

นายนรากร นันสุนีย์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงโครมนั้น จึงรีบออกไปดู พบรถคันดังกล่าวคาอยู่กับรั้วบ้าน และสำรวจดูว่ามีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่ กระทั่งพบเห็น คนขับออกมาจากรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

นายนรากร กล่าวอีกว่า หลังเกิดตนได้สำรวจบริเวณเล้าไก่ชนซึ่งถูกชนเสียหาย พบว่า แม่พันธ์ไก่ชนที่ตนเพิ่งซื้อมา กว่า 5 หมื่นบาท ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง และตาข้างซ้ายแตก

นายอดิศัดดิ์ ชารีรักษณ์ อายุ 51 ปี รปภ.หมู่บ้านฝั่งตรงข้าม เล่าว่า ตนเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเร็ว ชนร้านส้มตำรูดมาชนประตูรั้วเข้าไปชนเล้าไก่ก่อนจะจอดนิ่งอยู่ในตรงปากซอยเล็ก ๆ ด้านข้าง เขาขับมาคันเดียวตนไม่ได้ยินเสียงเบรกเลย ได้ยินแต่เสียงชนดังสนั่น

ขณะที่แฟนของผู้บาดเจ็บบอกว่า แฟนทำงานอยู่ในนิคมบางปู ขับรถคันนี้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้ว ระหว่างเดินทางกลับบ้านพัก มาเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านไม่ถึง 200 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งมาให้ปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน