X

พ่อเลี้ยงเมาทะเลาะกับลูกเลี้ยง แล้วสู้ไม่ไหวคว้ามีดฟันลูกเลี้ยงเจ็บสาหัส

พ่อเลี้ยงเมาทะเลาะกับลูกเลี้ยง แล้วสู้ไม่ไหวคว้ามีดทำครัวฟันลูกเลี้ยงเจ็บสาหัส มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่าหลังจากนี้ก็คงต้องเข้าแจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวแฟนใหม่มาดำเนินคดี เพราะถือว่าทำเกิดกว่าเหตุ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2566 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ถูกฟันด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 19 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่บริเวณภายในครัว พบเพียงกองเลือด  กระจายอยู่เต็มพื้นที่ ทั้งบนพัดลม บนโต๊ะ หน้าทีวี เก้าอี้ ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นาย ธีรภัทร์ ค้ำสกุล อายุ 17 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ 1 แผล ใต้แขนซ้าย 1 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ ล่องนิ้วโป้ง 1 แผล ฝ่ามือ ขวา 1 แผล เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาที่ รพ.บางพลี ส่วนผู้ก่อเหตุหลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ทราบชื่อเพียง นาย เต๋า หลังวัด

จาการสอบถามนายสังวอน พวงทอง อายุ 46 ปี น้าชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คนเจ็บเป็นหลานชาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อเลี้ยง ได้ไปอยู่กับแม่ผู้บาดเจ็บที่ข้างนอกย่านบางพลี จะเข้ามาอาทิตย์ละครั้ง พอเข้ามาก็มานั่งดื่มเหล้าที่เพิงพักทำปลาหน้าบ้านเป็นประจำ และเคยมีปากเสียงกับหลานชายเรื่องขับขี่รถจักรยานยนต์และเรื่องใช้ยาก จนมาวันนี้ก็มีปากเสียงกันอีกจนถึงขั้นชกต่อยกัน แต่ผู้ก่อเหตุคงสู้ไม่ไหวเพราะหลานชายตัวใหญ่จึงใช้มีดทำครัวที่อยู่ในครัวฟันหลานชายจนได้รับบาดเจ็บ

 

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางพลี เพื่อไปพูดคุยกับ นางพินยาภัทธ กลิ่นชี้น มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตนเองกับแฟนใหม่คบและอยู่ด้วยกันมาประมาณสองปี ที่ผ่านมาก็มักระหองระแหงกันมาบ้างแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาถึงขั้นลงไม้ลงมือกันแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าลูกชายจะเป็นคนอารมณ์ร้อน จังหวะที่แฟนใหม่ตนเองคงไปดื่มเหล้าจนเมาด้วยความที่ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว ฝ่ายแฟนใหม่จึงเข้ามาถามลูกชายจนมีปากเสียงกัน ทำให้แฟนใหม่ของตนเองใช้มีดฟันหัวลูกชายจนบาดเจ็บ ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้ก็คงต้องเข้าแจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวแฟนใหม่มาดำเนินคดี เพราะถือว่าทำเกิดกว่าเหตุ

นายวันมงคล ศรีสด อายุ 31 ปี อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุด บางพลี บอกว่า ตอนแรกตนได้รับแจ้งตรวจสอบผู้ป่วย พอไปถึงทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บเขาก็บอกว่าคนเจ็บถูกพ่อเลี้ยงฟัน ส่วนคนเจ็บได้ใช้เสื้อผ้าพันแผลไว้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีแผลถูกฟันที่ มือขวา แขนขวา มือซ้าย และที่หัว มีสติถามตอบรู้เรื่อง แต่เลือดไหลเยอะอยู่ ที่สอบถามญาติคนเจ็บที่มากับรถเขาบอกว่าพ่อเลี้ยงของเด็กเวลาเมามักจะชอบมาหาเรื่องไม่ลุงก็เด็กตลอด และมีครั้งนี้ที่ทำเกินกว่าเหตุ พอพวกตนไปถึงก็ไม่เจอตัวพ่อเลี้ยงแล้ว เจอแต่มีดกับคนเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน